Mua kệ bày hàng tạp hóa ở đâu

Bạn đang muốn mua kệ bày hàng tạp hóa nhưng không biết nên mua ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng và giá cả cạnh tranh thì kệ Thăng Long chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề , Thăng Long luôn tự hào là địa chỉ hàng đầu bán giá kệ với chất lượng và chi phí nhỏ nhât, Không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng tính thẩm mỹ độ bền vủa giá kệ siêu thị, Thăng Long còn biết đến với địa chỉ có dịch vụ chăm sóc và ưu đãi với khách hàng hàng đầu. Chính vì thế Thăng Long luôn là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.Dưới đây là một vài ưu đãi bạn không nên  bỏ qua:

Mua kệ bày hàng tạp hóa ở đâu


Kệ trực tiếp sản xuất có nhiều mẫu mã kích thước khác nhau ngoài việc sản xuất những mẫu kệ có kích thước như tiêu chuẩn hay dùng, chúng tôi còn theo như cầu của quý khách hàng để hỗ trợ tối đa cho mục đích kinh doanh của người tiêu dùng.

Kệ có chất lượng tốt điển hình đó là khả năng chịu tải cao, thời gian sử dụng lâu dài đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn và mục đích khá nhau, trưng bày hàng hóa khối lượng cao đảm bảo được nhiều công dụng và lợi ích đến người tiêu dùng.

Có dịch vụ chế độ chăm sóc và tư vấn khách hàng uy tín và chuyên nghiệp, thời gian bảo hành lên đến 6 năm đồng thời tư vẫn và hỗ trợ nhiệt tình bất cứ thời gian nào.

Trên đây là một vài thông tin chia sẻ cần thiết để bạn có thể trả lời được câu hỏi nên mua kệ bày hàng tạp hóa ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng. Nếu bạn đang có bất cứ nhu cầu hay  băn khoăn gì xin vui lòng liên hệ  với siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Công ty cổ phần đầu tư và trang thiết bị Thăng Long
Hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội



Mua kệ bày hàng tạp hóa ở đâu Mua kệ bày hàng tạp hóa ở đâu Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:33:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.