Lắp đặt kệ siêu thị tại Ba Đồn Quảng Bình


Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối cung cấp và lắp đặt kệ, thời gian vừa qua Thăng Long đã tư vấn và lắp đặt kệ siêu thị cho nhà Chị Oanh tại 5 Phan   Bội Châu-Thị Xã Ba Đồn-Quảng Bình.

Trên đà phát triển Quảng Bình là một tỉnh có nhiều tiềm năng kinh tế những năm gần đây số lượng người sử dụng hàng tiêu dùng ngày càng tăng cao chính vì thế việc kinh doanh siêu thị mini được nhiều cá nhân nghĩ đến. Một mặt tận dụng được diện tích mặt bằng, một mặt có thể phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.Chính vì thế chị Oanh đã quyết định mở một siêu thị mini bán hàng tạp hóa để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cho dân cư khu vực xung quanh.Với số lượng cụ thể như sau:

Lắp đặt kệ siêu thị tại Ba Đồn Quảng Bình



Kệ đơn siêu thị KT H1800*W900*D490 BĐ 2 bộ
Kệ đơn siêu thị KT H1800*W900*D490 BNT 5 bộ
Kệ đơn siêu thị KT H1500*W900*D490 BĐ 1 bộ
Kệ kép siêu thị KT H1500*W900*D900 BĐ 1 bộ
Kệ kép siêu thị KT H1500*W900*D900 BNT 2 bộ

Do hàng hóa chị dùng đề trưng bày có khối lượng khá lớn vì thế chị đã quyết định đầu tư toàn bộ kệ dày , mặc dù chi phí ban đầu cao hơn nhưng đảm bảo được mục đích trưng bày đồng thời tránh những sự cố hay rủi ro xảy ra trong quá trình trưng bày và bày hàng hóa.

Lắp đặt kệ siêu thị tại Ba Đồn Quảng Bình


Nếu bạn có nhu cầu tư vấn setup và hoàn thiện toàn bộ  kệ siêu thị tại quảng bình hay bất cứ kệ siêu thị ở tình thành nào khác xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất.



 
Lắp đặt kệ siêu thị tại Ba Đồn Quảng Bình Lắp đặt kệ siêu thị tại Ba Đồn Quảng Bình Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:34:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.