Phân phối giá kệ siêu thị tại Hải Dương

Thăng Long là tổng kho sản xuất giá kệ bày hàng siêu thị lớn nhất miền Bắc chuyên phân phối bán buôn, bán lẻ giá kệ khắp các tỉnh Hải Dương, Bắc Giang, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An,...


Hải Dương là một trong những tỉnh thuộc vùng trung tâm kinh tế miền Bắc, giáp ranh với thủ đô Hà Nội, vị trí trọng điểm giao thông lối các vùng kinh tế quan trọng của miền Bắc. Các trung tâm thương mại, cửa hàng bán lẻ, siêu thị tại đây cũng rất phát triển, hứa hẹn một thị trường bán lẻ đầy tiềm năng.

Các cửa hàng nhỏ lẻ muốn cạnh tranh được với các cửa hàng lớn, các trung tâm thương mại thì ít nhất, ngay từ bây giờ bạn nên thay đổi diện mạo cũ kĩ của cửa hàng mình thay vào đó là những bộ giá kệ bày hàng siêu thị hiện đại, chuyên nghiệp. Mặc dù diện tích cửa hàng của bạn không lớn nhưng hãy yên tâm với giá kệ Thăng Long sẽ giải quyết được vấn đề trưng bày hàng hóa cho bạn. Với bộ kệ nhiều tầng, mâm tầng rộng rãi bày được nhiều hàng hơn, đầy đặn hơn sẽ kích thích khách mua hàng.

Phân phối giá kệ siêu thị tại Hải Dương

Trên thị trường có rất nhiều loại giá kệ khác nhau như kệ mỏng, kệ dày, kệ Trung Quốc, kệ Việt Nam,...nên việc tìm được địa chỉ uy tín mua giá kệ để hàng là điều nên cân nhắc. Rất nhiều khách hàng khi đến mua hàng tại công ty chúng tôi đều cảm thấy yên tâm về chất lượng. Nhiều khách hàng đã mua ở các đơn vị khác về bày hàng nặng lên thì bị võng lại phải tìm đến công ty Thăng Long để mua thêm đợt để khắc phục tình trạng đó.

Những ưu điểm của giá kệ Thăng Long:

- Sắt sơn tĩnh điện 2 lớp độ bền cao

- Các chi tiết đều được lốc gân, mâm đợt gia cố thêm các thanh tăng cứng làm gia tăng độ chắc chắn. 

- Kích thước theo yêu cầu của khách hàng phù hợp với từng diện tích, mặt bằng khác nhau.

Đặc biệt công ty chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ ưu đãi dành cho khách hàng như vận chuyển, lắp đặt tận nơi, tư vấn thiết kế miễn phí giá kệ bày hàng sao cho hợp lý nhất với khách hàng.

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 

>> Xem thêm: Các loại kích thước kệ kho hàng Thăng Long


Phân phối giá kệ siêu thị tại Hải Dương Phân phối giá kệ siêu thị tại Hải Dương Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:21:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.