Chia sẻ kinh nghiệm tìm nguồn hàng tạp hóa giá rẻ

Nguồn hàng tạp hóa rất đa dạng, mỗi một sản phẩm bán ra có giá trị nhỏ nhưng lãi gộp thu về từ các sản phẩm này lại không hề nhỏ. Nếu như bạn biết cách mua được nguồn hàng tận gốc, giá rẻ, không qua trung gian thì số lãi bạn thu về còn nhiều hơn thế.
Dưới đây là một số chia sẻ kinh nghiệm tìm nguồn hàng tạp hóa giúp bạn kinh doanh hàng tạp hóa hiệu quả nhất:

1, Lấy hàng từ các đầu mối chuyên cung cấp hàng tạp hóa


Tìm đến các chợ đầu mối để lấy hàng là cách làm phổ biến mà hầu hết các chủ cửa hàng tạp hóa đều nghĩ tới. Ở đây, bạn có thể thỏa sức chọn lựa mua nhiều chủng loại hàng hóa với chất lượng và mẫu mã đa dạng, đáp ứng được tối đa nhu cầu hàng hóa của bạn với mức giá tốt khi mua với khối lượng hàng lớn. Chợ đầu mối là nơi tập trung của rất nhiều người bán, chất lượng và giá cả của hàng hóa đều được công khai do đó bạn có thể thoải mái lựa chọn hàng hóa với giá thành rất cạnh tranh. Tuy nhiên nhược điểm của nguồn hàng này là hàng hóa nhiều loại, có đủ từ chất lượng đến kém chất lượng vì thế bạn cần có sự tìm hiểu và tỉnh táo để lựa chọn những sản phẩm tốt với giá rẻ nhất.

Ở khu vực phía Bắc thì bạn có thể tìm đến các khu tập trung hàng hóa đầu mối đi các tỉnh như La Phù (Hà Nội), Thổ Tang (Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) còn ở phía Nam bạn có thể tham khảo chợ đầu mối Kim Biên, chợ Tân Bình ...vv

Một cách khác là bạn có thể vào các siêu thị lớn và xem nhãn mác của các mặt hàng mà họ đang bày bán có ghi địa chỉ sản xuất để liên hệ tìm nguồn hàng chất lượng từ đó.

Chia sẻ kinh nghiệm tìm nguồn hàng tạp hóa giá rẻ

>> Có nên mở siêu thị mini ở nông thôn

2, Tận dụng cơ hội làm đại lý cho các nhãn hàng lớn


Khi bạn mở cửa hàng tạp hóa sẽ có rất nhiều các nhân viên của các nhãn hàng lớn đến đặt vấn đề làm đại lý phân phối cho các nhãn hàng đó nên đây sẽ là cơ hội để bạn nhập được nguồn hàng chính hãng chất lượng giá rẻ, có chiết khấu cao. Vào mỗi cửa hàng tạp hóa bạn không khó để bắt gặp các loại tủ mát đựng nước ngọt của Coca, Pepsi hay các hình quảng cáo mỹ phẩm, sữa rửa mặt như Xmen, Romano ... đó là các banner, tủ trưng bày được chính nhãn hàng cấp cho cửa hàng bạn không phải mất tiền mua. Đó cũng là một phương thức quảng cáo có lợi cho cả người bán và người mua. Đó là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời bởi vì những nhãn hàng có tên tuổi tất nhiên chất lượng vô cùng yên tâm, phục vụ chuyên nghiệp bạn không lo về hàng hóa hơn nữa còn tiết kiệm chi phí tiền vận chuyển vì sẽ có xe hàng của hãng đến giao tận nơi.

3, Tham khảo nguồn hàng từ các siêu thị bán buôn lớn


Một nguồn hàng khác cũng không kém chất lượng đó chính là tìm đến các siêu thị bán buôn lớn có thể kể đến như siêu thị bán buôn Metro. Với nguồn hàng lớn, mức giá cạnh tranh , chất lượng nguồn hàng đã qua kiểm định nên có chất lượng cao sẽ tạo sự uy tín của cửa hàng với khách hàng, là một yếu tố để giữ chân khách hàng khó tính.

4, Hàng nhập khẩu từ nước ngoài


Nếu cửa hàng bạn chuyên kinh doanh sản phẩm hàng tiêu dùng nhập khẩu sẽ tạo nên sự khác biệt thu hút tính tò mò và tâm lý ưa chuộng hàng ngoại nhập của người dân. Tùy từng đối tượng và nhu cầu khách hàng khi bạn đánh giá khu vực xung quanh nơi bạn mở cửa hàng và để đa dạng các mặt hàng cho cửa hàng. Nhưng bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kĩ và cân đối số lượng hàng nhập để không bị tồn ứ hàng không mong muốn. Hiện nay có nhiều kênh nhập khẩu hàng hóa như đi lấy trực tiếp, lấy qua bên trung gian và đặt hàng trực tuyến trên các website nước ngoài như Alibaba, Tmail (Trung Quốc), Amazon, Ebay (Mỹ) hay Gmarket (Hàn Quốc).

Trên đây là một vài gợi ý nhỏ giúp bạn có thêm kênh tham khảo để tìm nguồn hàng cho cửa hàng tạp hóa của mình.

Giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giá kệ kho hàng tại Hà Nội, các thiết bị siêu thị và phụ kiện siêu thị. Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế miễn phí và nhận setup trọn gói các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini ... Cam kết giá thành cạnh tranh, uy tín,

Nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ để được tư vấn và nhiều ưu đãi nhất.

Hotline bán hàng: 0919.467.868 / 0964.196.611


Chia sẻ kinh nghiệm tìm nguồn hàng tạp hóa giá rẻ Chia sẻ kinh nghiệm tìm nguồn hàng tạp hóa giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:51:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.