Các sai lầm khi bố trí giá kệ siêu thị trong cửa hàng

Cách bố trí giá kệ siêu thị hợp lý giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, chủ cửa hàng cũng dễ dàng quản lý quan sát hơn. Tuy nhiên, có một số sai lầm trong cách bố trí kệ siêu thị mà bạn nên tránh.

Giá kệ siêu thị là một phần quan trọng nhất mà bạn cần phải trang bị trước khi mở cửa hàng siêu thị. Việc sử dụng giá kệ bày hàng siêu thị là điều tất yếu, tuy nhiên việc sắp xếp, bố trí các bộ kệ này sao cho hợp lý, tạo không gian rộng rãi mà vẫn có thể bày được nhiều hàng nhất thì không phải ai cũng làm được, nhất là những bạn mới kinh doanh cửa hàng tạp hóa chưa có kinh nghiệm.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt giá kệ siêu thị trên khắp cả nước, hiểu được tâm lý mua hàng của khách hàng nên Thăng Long sẽ đưa cho bạn một vài lời khuyên trong cách bố trí sắp xếp giá kệ sao cho hợp lý nhất hiệu quả nhất như sau:

- Trước hết bạn phải xác định mặt bằng không gian mà bạn định bày hàng tạp hóa để lên dự kiến về số lượng kệ siêu thị mà bạn cần mua.

- Đo chính xác kích thước chiều ngang, chiều dọc của cửa hàng để lựa chọn các bộ kệ có kích thước phù hợp để tận dụng được hết diện tích bày hàng nhất là kích thước để kệ áp tường. Một số khách hàng không tính toán kĩ kích thước nên mua về lắp vào thì thừa hoặc thiếu, hoặc không tính đến thừa chỗ để tủ đông tủ mát nên dẫn đến lắp kệ không khít, mất mỹ quan.

Các sai lầm khi bố trí giá kệ siêu thị trong cửa hàng

>> Xem thêm: Kệ kho

- Các sản phẩm trong các siêu thị cửa hàng tạp hóa đều như nhau do vậy bạn phải biết cách sắp xếp các sản phẩm sao cho hấp dẫn thu hút người mua nhất ví dụ như các mặt hàng cần thiết nên bố trí 4 góc, các mặt hàng hấp dẫn, khuyến mại thì nên bày trí trong tầm nhìn.

- Thông thường khi vào mua sắm trong các siêu thị các khách hàng có xu hướng ngắm nhiều hơn là mua, do vậy bạn cần sắp xếp giá kệ siêu thị bày hàng hóa phân bổ một cách hợp lý để kích thích khách mua hàng.

- Bạn cũng nên quan tâm đến việc sắp xếp hàng hóa trên các mâm tầng, có một số mẹo cho bạn là nên bày các mặt hàng có giá trị cao ở các vị trí dễ nhìn thấy còn các mặt hàng có giá trị thấp nên để ở tầng thấp hơn sẽ có lợi cho người bán.

Hi vọng những chia sẻ của Thăng Long bạn đã có một ít kiến thức để bố trí giá kệ bày hàng siêu thị sao cho hiệu quả nhất, mang lại doanh thu cao nhất cho cửa hàng.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm có thể liên hệ hotline 0919.467.868 - 0964.196.611 để được giải đáp.

>> Xem thêm: Phân biệt kệ đơn siêu thị và kệ đôi siêu thị
Các sai lầm khi bố trí giá kệ siêu thị trong cửa hàng Các sai lầm khi bố trí giá kệ siêu thị trong cửa hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:09:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.