Phân biệt kệ đơn siêu thị và kệ đôi siêu thị

Trước khi mở cửa hàng tạp hóa bạn đã tìm hiểu về giá kệ siêu thị và thấy xuất hiện các từ khóa như kệ đơn siêu thị, kệ đôi siêu thị, đầu kệ siêu thị. 3 loại kệ này khác nhau ở điểm nào, tại sao cửa hàng bạn phải có cả 3 loại kệ này. Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn dưới đây.

Kệ siêu thị được chia làm 3 loại dựa theo vị trí bày hàng.

- Kệ đơn siêu thị thường đặt áp tường 2 bên nhà hay còn được gọi là kệ áp tường
- Kệ đôi siêu thị hay còn gọi là kệ giữa nhà, 2 mặt bên đều có mâm bày hàng.
- Đầu kệ siêu thị thường đặt ở đầu của kệ đôi siêu thị

Vê bản chất chúng chỉ khác nhau về vị trí bày hàng nên sẽ có cách lắp ghép khác nhau, còn về các chi tiết thì đều giống nhau được gọi chung là kệ siêu thị.

Phân biệt kệ đơn siêu thị và kệ đôi siêu thị

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị hay kệ bày hàng tạp hóa trong số đó thì Thăng Long là đơn vị đầu tiên sản xuất và phân phối giá kệ siêu thị tại thị trường miền Bắc nên chúng tôi tự tin với những ưu điểm của mình sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.

Những ưu điểm của kệ siêu thị Thăng Long:

- Được làm từ sắt và tôn nhập khẩu loại 1, áp dụng quy trình sản xuất hiện đại, công nghệ cao để tạo ra các sản phẩm chất lượng nhất.
- Kệ sơn tĩnh điện 2 lớp màu trắng, độ bền cao bóng mịn dễ dàng vệ sinh lau chùi
- Kích thước đa dạng phù hợp với mọi không gian diện tích bày hàng.
- Mâm tầng dày dặn, có lốc gân tăng cứng chịu được trọng tải nặng lên tới 100kg/tầng

Thăng Long nhận lắp đặt kệ siêu thị theo yêu cầu của quý khách. Tự sản xuất theo quy trình hiện đại, hiệu suất cao nên tiết kiệm chi phí sản xuất để giá thành bán ra thấp nhất, đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Tư vấn và lắp đặt miễn phí kệ siêu thị dù bạn ở bất cứ đâu.

Hotline bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)



Phân biệt kệ đơn siêu thị và kệ đôi siêu thị Phân biệt kệ đơn siêu thị và kệ đôi siêu thị Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:04:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.