Tìm hiểu về kệ lưới inox đa năng

Kệ lưới inox đa năng là sản phẩm đã xuất hiện lâu trên thị trường, tuy nhiên nhiều người dùng lại chưa biết tận dụng hết chức năng đặc biệt của nó. Cùng Thăng Long tìm hiểu dưới đây.


Thăng Long là một trong những đơn vị đầu tiên trên thị trường Việt Nam cung cấp sản phẩm kệ lưới inox đa năng. Thấy được nhiều ứng dụng của kệ lưới inox trong đời sống hằng ngày nên chúng tôi đã mạnh dạn đầu tư nhập khẩu kệ lưới inox đưa vào thị trường Việt Nam để làm đa dạng phong cách trưng bày, cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy tạo nên sự thành công của giá kệ Thăng Long ngày hôm nay.

Kệ lưới inox có thiết kế mới lạ, độc đáo nên dù ở bất kì không gian nào, trưng bày các loại sản phẩm nào thì nó đều nổi bật thu hút ánh nhìn. Được làm từ inox sáng bóng không gỉ, sang trọng, không bắt bụi, khả năng chịu tải lên tới 70kg/tầng nên kệ lưới inox là sự lựa chọn tuyệt vời cho các giải pháp trưng bày.

Kệ lưới inox Thăng Long sẽ làm sáng bừng căn bếp của bạn khi dùng làm kệ trưng bày vật dụng nhà bếp, hay là nơi trưng bày túi xách hàng hiệu của các chị em, cũng có thể làm kệ trưng bày quần áo trong shop hoặc làm kệ bày hàng siêu thị đều thích hợp. Bạn thấy chưa, kệ lưới inox đa năng này có rất nhiều công dụng phải không?

Dưới đây là một số hình ảnh mẫu kệ lưới inox:

Tìm hiểu về kệ lưới inox đa năng


Tìm hiểu về kệ lưới inox đa năng

Nếu bạn quan tâm về sản phẩm hay cần tư vấn mua hàng vui lòng liên hệ:

Hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611
Địa chỉ kho bán hàng trực tiếp: Số 18 Dương Đình Nghệ, Lô E5-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)

Tìm hiểu về kệ lưới inox đa năng Tìm hiểu về kệ lưới inox đa năng Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:35:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.