Giá kệ treo quần áo thời trang rẻ đẹp


Giá kệ treo quần áo thời trang rất cần thiết trong các shop thời trang để tôn lên vẻ đẹp của các bộ quần áo, đồng thời là nơi trưng bày các sản phẩm của cửa hàng.



Giá kệ treo quần áo được thiết kế chuyên dùng để treo các mặt hàng thời trang. Kiểu dáng và kích thước của giá treo quần áo cũng vô cùng phong phú và đa dạng để phù hợp với phong cách trưng bày độc đáo của mỗi cửa hàng khác nhau.

Thăng Long chuyên sản xuất giá kệ treo quần áo thời trang, móc treo thời trang theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng hoặc các mẫu có sẵn của công ty sản xuất. Sản phẩm giá kệ treo quần áo thời trang của Thăng Long được khách hàng đánh giá rất cao không chỉ bởi chất lượng kệ tốt mà mẫu mã cũng vô cùng đẹp, sang trọng.

Kệ treo quần áo thời trang của Thăng Long được làm từ chất liệu sắt thép hoặc inox cao cấp nhập khẩu của Nhật Bản, được sơn tĩnh điện 2 lớp chống han gỉ, kiểu dáng và màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.

Một số mẫu giá kệ treo quần áo thời trang mà Thăng Long sản xuất:

Giá kệ treo quần áo thời trang rẻ đẹp


Giá kệ treo quần áo thời trang rẻ đẹp

Bạn đang có ý định mở shop thời trang hay nâng cấp hệ thống cửa hàng thời trang của mình, hãy liên hệ ngay với Thăng Long để được cung cấp các bộ kệ treo quần áo thời trang đẹp nhất, bền nhất với giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

SĐT: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Giá kệ treo quần áo thời trang rẻ đẹp Giá kệ treo quần áo thời trang rẻ đẹp Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:12:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.