Giá kệ kho hàng vật tư trong xây dựng


Giá kệ kho hàng vật tư được làm từ sắt cao cấp nhập khẩu, độ chịu tải cao, chắc chắn, kích thước linh hoạt để được hàng cồng kềnh. Lắp đặt miễn phí.

Kho hàng vật tư gồm rất nhiều thứ nếu không được sắp xếp gọn gàng sẽ rất khó lấy. Do vậy sử dụng giá kệ kho hàng vật tư trong xây dựng là rất cần thiết.

Đất nước ta đang trong giai đoạn công nghiệp hóa - hiện đại hóa do đó ngành xây dựng đang ngày càng phát triển, các tòa nhà cao tầng từ nông thôn đến thành thị đang mọc lên với tốc độ nhanh chóng. Các cửa hàng kinh doanh vật tư xây dựng mở lên ngày càng nhiều để đáp ứng yêu cầu. Nguyên vật liệu, vật tư được lưu trữ trong cửa hàng thường có số lượng rất lớn nên vấn đề sắp xếp hàng trong từng ấy diện tích như thế nào để dễ lấy, dễ tìm kiếm và để được nhiều hàng mới là vấn đề quan tâm hàng đầu của các chủ cửa hàng.

Giá kệ kho hàng vật tư trong xây dựng

>> Xem thêm: Kệ trung tải chứa hàng trong kho

Giá kệ để kho hàng vật tư do Thăng Long sản xuất có rất nhiều loại phù hợp với mọi loại hàng hóa kích thước khác nhau, độ chịu tải từ trên 150kg/ tầng đến loại kệ hạng nặng trên 500kg/tầng. Kệ được lắp ghép từ các chi tiết lại với nhau, lắp đặt các bộ kệ nối tiếp nhau nên có thể để được các loại hàng dài như sắt, thép. Chất liệu từ sắt thép cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản cùng với công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại đảm bảo kệ không bị han gỉ, bong tróc lớp sơn như sơn thường, tuổi thọ cao.

Sử dụng giá kệ để kho hàng vật tư sẽ giúp bạn quản lý được hàng xuất - nhập dễ dàng, lấy ra nhanh chóng và tiết kiệm diện tích kho hàng một cách tối đa nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác tại: http://www.noithatsieuthi.net/

Thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Địa chỉ: Lô E7-KDT Nam Trung Yên-Cầu Giấy-Hà Nội (Gần Tòa KEANGNAM)
Điện thoại:  04.32031999  
Di động: 0919.467.868 - 0964.196.611
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com


Giá kệ kho hàng vật tư trong xây dựng Giá kệ kho hàng vật tư trong xây dựng Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:20:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.