Giá kệ để kho thuốc, dược liệu đảm bảo tiêu chuẩn

Giá kệ để hàng thuốc cần đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn khi lưu trữ thuốc như không bị ẩm mốc, tầng đáy cách nền một khoảng cách nhất định, thông thoáng,...

Vấn đề bảo quản thuốc rất nghiêm ngặt nên việc lựa chọn giá kệ để thuốc cũng cần phải được lựa chọn rất kĩ nếu không sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm đặc biệt này.

Thăng Long cung cấp giá kệ để kho thuốc trong các bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn để lưu trữ các loại thuốc như thuốc tây y, thuốc đông y, dược liệu, dược phẩm cũng như các thiết bị y tế khác.

Giá kệ để thuốc của Thăng Long được sản xuất từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện 2 lớp trong đó mâm tầng được làm từ thép cao cấp chống gỉ cũng được sơn tĩnh điện 2 lớp nên rất sáng bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không phải lo han gỉ theo thời gian. Kệ được thiết kế nhiều tầng, khoảng cách mỗi tầng lại có thể thay đổi theo độ sâu cần thiết để trưng bày các loại sản phẩm khác nhau. Do vậy rất dễ dàng trong việc chia dãy, phân nhóm sản phẩm cùng loại với nhau.


Dưới đây là một số hình ảnh giá kệ để kho thuốc mà Thăng Long đã lắp đặt:

Giá kệ để kho thuốc, dược liệu đảm bảo tiêu chuẩn


Giá kệ để kho thuốc, dược liệu đảm bảo tiêu chuẩn.1


Thăng Long cam kết chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách có nhu cầu mua hàng hay cần tư vấn vui lòng liên hệ:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Địa chỉ kho: Ngõ 99B Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Email:  kinhdoanhthanglong.info@gmail.com

Xem thêm thông tin tại website: http://www.noithatsieuthi.net/







Giá kệ để kho thuốc, dược liệu đảm bảo tiêu chuẩn Giá kệ để kho thuốc, dược liệu đảm bảo tiêu chuẩn Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:09:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.