Kệ trung tải tại Cần Thơ chất lượng cao, bảo hành 5 năm

 Khi nhu cầu sử dụng kệ trung tải tải Cần Thơ ngày một phổ biến, Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp kệ trung tải mẫu mã đẹp, chất lượng tại khu vực này. 

Trong những năm gần đây, Cần Thơ chú trọng mạnh mẽ đến việc phát triển các khu công nghiệp. Từ đó, nhu cầu lưu trữ hàng hóa tại các kho hàng tại thành phố này cũng ngày một nhiều hơn. Kệ trung tải là giải pháp tối ưu để sắp xếp, trưng bày, giữ gìn hàng hóa số lượng lớn cho nhu cầu trên. Vậy, mời bạn đọc đọc bài viết dưới đây để có góc nhìn khách quan hơn về tình hình kệ trung tải tại Cần Thơ cũng như địa chỉ mua hàng uy tín nhất nhé. 

Thực tế tình hình sử dụng kệ trung tải tại thành phố Cần Thơ 

Thành phố Cần Thơ nằm ở khu vực hạ lưu sông Mê Kong, cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ 169km.

Cho đến thời điểm tháng 12/2023, Cần Thơ sở hữu 7 khu công nghiệp. Bên cạnh đó, các khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, khu du lịch, khu thể dục thể thao, vùng sản xuất nông nghiệp tập trung cũng được thành phố này tập trung phát triển mạnh mẽ. 

Năm 2023, Cần Thơ là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế lớn đứng hạng sáu cả nước, đứng thứ hai trong năm thành phố trực thuộc trung ương. 

Do có sự tập trung lớn của các khu công nghiệp và các khu chức năng, các doanh nghiệp liên quan tại nơi đây chắc chắn sẽ có nhu cầu cao trong việc mua và sử dụng giá kệ trung tải cũng như các sản phẩm kệ kho hàng khác. 

Hình ảnh 1: Kệ trung tải 5 sàn màu xanh cam

Đặc điểm kệ trung tải tại Cần Thơ

Kệ hạng trung tại thành phố Cần Thơ gồm các bộ phận chính như sau: chân trụ, thanh beam, thanh giằng chéo, thanh giằng ngang, mâm sàn (mâm kệ), bu-long và cuối cùng là ốc vít. Với cấu tạo chi tiết khá đơn giản, hoạt động lắp ráp kệ sẽ nhanh chóng và tiết kiệm về mặt thời gian cũng như chi phí.


                                Hình ảnh 2: Cấu tạo của một bộ kệ trung tải

Dưới đây là các thông số về mẫu mã, kích thước kệ trung tải được ưa chuộng nhất tại thành phố Cần Thơ:

  • Chiều cao: 1m5 - 2m - 2m4 - 3m
  • Chiều dài: 1m5 - 2m
  • Chiều rộng: 0.5m - 0.6m
  • Tải trọng: 500 - 600kg tùy kích thước sàn
  • Số sàn: thường có 2, 3, 4, 5 sàn
  • Độ dày mỗi sàn: 0.6 ly
  • Chất liệu: thép sơn tĩnh điện bền bỉ, chống rỉ sét lâu năm
  • Màu sơn: Cam, xanh dương là phổ biến
  • Mức giá: tùy từng loại có kích thước, số sàn và màu sơn khác nhau, mức giá của kệ hạng trung trung bình giao động từ 1.200.000đ - 4.000.000đ.

Ngoài ra, tùy thuộc vào không gian lưu trữ hàng hóa, nhu cầu và chi phí bỏ ra của từng cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp kệ kho hàng tại Cần Thơ đã triển khai sản xuất, thiết kế và cung cấp các dự án kệ hạng trung phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. 

Gợi ý đơn vị cung cấp kệ trung tải uy tín tại thành phố Cần Thơ

Có chiều dài lịch sử hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực giá kệ, Tổng kho giá kệ Thăng Long chuyên sản xuất, cung cấp và lắp đặt các dự án kệ trung tải trên toàn quốc. Dưới đây là những ưu điểm của đơn vị này mang lại với các đơn hàng tại Cần Thơ: 

  • Kệ đa dạng mẫu mã, độ bền cao, giá thành hợp lý và thời gian bảo hành lên tới 5 năm.
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế mặt bằng miễn phí, giúp khách hàng hình dung khách quan hơn về mô hình sử dụng kệ hạng trung trong không gian lưu trữ của mình. 
  • Sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế, vận chuyển và lắp đặt đông đảo, nhiệt tình, có chuyên môn cao. 
  • Công ty có chi nhánh tại khu vực miền Nam - huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh nên thời gian và chi phí vận chuyển đến Cần Thơ sẽ rút ngắn hơn rất nhiều. 
  • Bên cạnh đó, giá kệ Thăng Long đã có các dự án về kệ hạng trung tại khu công nghiệp Thốt Nốt, Hưng Phú I, Cái Răng, Cờ Đỏ, Vĩnh Thạnh,... thuộc thành phố Cần Thơ. 

Đó là những lý do mà Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị được tin tưởng trong lĩnh vực này. Dưới đây là thông tin liên hệ của Công ty, bạn đọc có thể tham khảo: 


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội 

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797 552 55


Như vậy, bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin về tình hình kệ trung tải  cũng như địa chỉ mua kệ hạng trung uy tín, chất lượng tại thành phố Cần Thơ. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong sự lựa chọn mua hàng nhé. 

 



Kệ trung tải tại Cần Thơ chất lượng cao, bảo hành 5 năm Kệ trung tải tại Cần Thơ chất lượng cao, bảo hành 5 năm Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:56:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.