Kệ trung tải Thanh Hóa chất lượng, giá tốt mua ở đâu?

Giá kệ chứa hàng trung tải Thanh Hóa chất lượng - giá tốt được Thăng Long cung cấp khắp các huyện tại Thanh Hóa. Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Là một tỉnh thành có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế cả về nông nghiệp, công nghiệp, du lịch, thương mại và dịch vụ … Thanh Hóa ngày càng được chú trọng đầu tư, làm cho kinh tế xã hội ngày càng phát triển.

Sự mở rộng của các công ty, khu công nghiệp, nhà máy, bến cảng, nhà ga, cửa hàng, khách sạn… Khiến cho nhu cầu sử dụng kệ kho để sắp xếp, tối ưu không gian, bảo quản đồ đạc hàng hóa … ngày càng lớn. Giải pháp hiệu quả cho những không gian vừa và nhỏ chứa hàng là dùng kệ trung tải. Dòng kệ kho hàng chuyên đáp ứng lưu trữ hàng dưới 500kg/ sàn và đang được sử dụng phổ biến hiện nay.


Đặc điểm cấu tạo kệ hạng trung tải tại Thanh Hóa


Giá kệ trung tải ở Thanh Hóa được sản xuất bằng máy móc hiện đại, thiết kế lắp ráp đơn giản từ thép sơn tĩnh điện. Với các thanh phần chính: Chân cột ( chân trụ ) + Mâm kệ + Thanh beam + Thanh giằng ngang và giằng chéo + Bu lông, ốc vít.

Kích thước và độ dày mỏng của kệ được sản xuất theo yêu cầu khách hàng, số tầng của kệ sẽ trong phạm vi từ 2 - 6 tầng. Tải trọng trong phạm vi tiêu chuẩn 300 - 500kg/ sàn, phi tiêu chuẩn 700kg/ sàn.

Loại kệ tải trọng trung bình này sẽ được ứng dụng phổ biến cho các nhu cầu làm kệ kho, trong các khu công nghiệp vừa và nhỏ. Nhiều khách sạn dùng để chứa đồ chăn ga, gối đệm và dụng cụ dọn phòng trong kho. Nhà hàng dùng để bảo quản đồ đạc, thực phẩm, rượu trong kho…



Thăng Long - đơn vị bán kệ trung tải tại Thanh Hóa đáng tin cậy


Là một công ty chuyên giá kệ, Thăng Long có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất, lắp ghép kệ sắt trung tải chất lượng. Cho các gia đình, cửa hàng và doanh nghiệp vừa và nhỏ…

Hệ thống kệ hạng trung đa dạng mẫu mã, chịu tải cao, đáp ứng được nhiều nhu cầu chứa hàng lớn. Cùng với đó kệ được sản xuất theo tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng cao, phân phối trực tiếp tại nhà máy, nên luôn có giá rẻ.

Công ty hỗ trợ khách hàng từng bước như: khảo sát - đo mặt bằng - tư vấn số lượng, quy cách - báo giá - ký hợp đồng - sản xuất - thi công - bàn giao - thanh toán. Công ty hỗ trợ vận chuyển, lắp kệ tận nơi, với chính sách bảo hành lên đến 5 năm.

Với những ưu điểm như vậy, kệ trung tải Thăng Long có mặt ở nhiều xã huyện như Sầm Sơn, Bỉm Sơn, Hà Trung, thành phố Thanh Hóa, Thọ Xuân, Thường Xuân, Như Xuân, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Hậu Lộc, Vĩnh Lộc, Mục Sơn…

Một số hình ảnh kệ trung tải lắp đặt tại Thanh Hóa




Trên đây là thông tin và hình ảnh giá kệ trung tải được đơn vị giá kệ uy tín, Thăng Long cung cấp tại Thanh Hóa. Hy vọng chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn đọc. Nếu các bạn cần sự hỗ trợ, tư vấn và báo giá kệ hạng trung Thanh Hóa, hãy liên hệ địa chỉ dưới đây nhé.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626.

Chi nhánh Lâm Đồng: Thôn 1 Xã Đạ Tồn, Huyện Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng. ĐT: 0965.181.611 - 0797 552 55
Kệ trung tải Thanh Hóa chất lượng, giá tốt mua ở đâu? Kệ trung tải Thanh Hóa chất lượng, giá tốt mua ở đâu? Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:43:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.