Những ưu điểm và nhược điểm của kệ sàn Mezzanine có thể bạn chưa biết

Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị chuyên cung cấp kệ sàn chất lượng, giá tốt.

Nhắc đến hệ thống kệ hạng nặng tối ưu không gian hiện nay không thể bỏ qua kệ sàn Mezzanine. Đây là một loại kệ lưu trữ được các doanh nghiệp lựa chọn phổ biến. Để hiểu rõ hơn về loại kệ này, chúng ta hãy tìm hiểu về ưu điểm và nhược điểm của kệ nhé.

Hệ thống kệ sàn là một giải pháp tối ưu cho việc tận dụng không gian lưu trữ trong kho hàng. Kệ sàn đánh giá cao về khả năng tận dụng không gian cả về chiều rộng và chiều cao. Kệ sàn Mezzanine giúp tăng gấp đôi diện tích chứa hàng, nâng cao hiệu suất lưu trữ và tạo ra khu vực chứa hàng tích hợp nhiều công năng.

Ưu điểm giá kệ sàn Mezzanine

Tối ưu được tối đa không gian: Kệ sàn Mezzanine thiết thế tầng lửng giúp tận dụng không gian lưu trữ trong kho hàng một cách hiệu quả. Từ đó tạo ra diện tích chứa hàng gấp đôi và tăng mật độ lưu trữ cho các kho xưởng của doanh nghiệp.



Ứng dụng rộng rãi: Kệ sàn Mezzanine cho phép sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như nhà xưởng, kho bãi, văn phòng, giúp đa dạng hóa công dụng và tối ưu hóa không gian.

Chịu tải cao: Hệ thống kệ sàn Mezzanine được làm từ sắt thép cao cấp, lắp ghép vững chắc. Kệ có khả năng chịu tải trọng cao, lên đến 1000 kg/tầng, đảm bảo an toàn và hiệu quả khi chứa hàng.

Tối ưu chi phí mở rộng kho: Kệ sàn Mezzanine được sản xuất tư nguyên liệu chất lượng, có tuổi thọ cao. Hơn nữa có thể làm tăng gấp đôi diện tích mặt bằng chứa hàng. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí mở rộng kho.

Với những ưu điểm này kệ sàn trở thành giải pháp lưu trữ hiệu quả và tiện lợi, mang lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư.

Những nhược điểm kệ sàn:

Chi phí đầu tư cao: Số tiền phải bỏ ra cho một hệ thống kệ sàn không hề nhỏ, do đó doanh nghiệp phải cân nhắc, chuẩn bị tài chính trước khi làm kệ sàn.

Hạn chế ánh sáng cho không gian dưới kệ: Do kệ có 2 tầng, tầng sàn sẽ bị hạn chế ánh sáng, do đó khi sử dụng nên bố trí lắp đặt vị trí có ánh sáng chiếu vàng hoặc bố trí lắp thêm đèn chiếu sáng ở tầng dưới kệ.

Hạn chế về tải trọng: Một số kích thước kệ sẽ hạn chế về tải trọng, do đó cần nghiên cứu sử dụng hợp lý và an toàn.

Bảo dưỡng, bảo trì định kỳ: Kệ sàn mezzanine chuyên chứa hàng nặng, cần có lịch bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng.



Như vậy kệ kho hạng nặng lưu trữ này cũng có một số nhược điểm cần lưu ý. Khi sử dụng nắm rõ các lưu ý này sẽ giúp nâng cao hiệu quả hơn, hạn chế những rủi ro phát sinh không mong muốn.

Trên đây là những phân tích về ưu điểm và nhược điểm, của kệ sàn lưu trữ hàng hóa trong kho xưởng. Hy vọng qua nội dung này, các bạn hiểu rõ hơn về dòng kệ này và có sự chuẩn bị trước khi mua kệ.

Địa chỉ mua kệ sàn mezzanine uy tín

Là một tổng kho giá kệ lớn, có nhiều năm kinh nghiệm, Thăng Long trở thành đơn vị đáng tin cậy, chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt kệ sàn cho các doanh nghiệp trên cả nước. Với sản phẩm chất lượng, kệ làm từ sắt sơn tĩnh điện, mẫu mã đẹp, nước sơn sáng sang trọng. Kệ sàn thiết kế lắp ghép, với kích thước và tải trọng dựa trên diện tích kho bãi của doanh nghiệp.

Chúng tôi báo giá kệ sàn tại nhà máy, đảm bảo giá tốt, kệ chất lượng, được vận chuyển lắp đặt trực tiếp. Do đó các bạn đang có nhu cầu mua kệ, hãy liên hệ địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng.

ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

Những ưu điểm và nhược điểm của kệ sàn Mezzanine có thể bạn chưa biết Những ưu điểm và nhược điểm của kệ sàn Mezzanine có thể bạn chưa biết Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.