Kệ kho sắt là gì? những ứng dụng giá kệ kho sắt hiện nay

Thăng Long là đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp đặt giá kệ kho sắt, chất lượng, chính hãng giá tốt.

Giá kệ kho sắt là giải pháp tối ưu khi sử dụng để lưu trữ, bảo quản hàng hóa . Vậy để hiểu rõ hơn về giá kệ kho sắt này, hãy cùng tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Định nghĩa về kệ kho sắt là gì?

Kệ kho sắt là loại kệ kho chứa hàng được cấu tạo từ sắt thép sơn tĩnh điện, có khả năng chịu lực cao. Kệ sắt nhà kho có độ bền lớn, chứa được rất nhiều mặt hàng từ nhẹ đến nặng.

Hệ thống kệ kho sắt đa dạng về kích thước, chủng loại, tải trọng và hình dáng. Kết cấu kệ lắp ghép thông minh, nên dễ dàng trong việc tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng kho hàng.


Việc sử dụng kệ kho sắt giúp tối ưu hóa không gian, tăng hiệu suất làm việc, bảo vệ hàng hóa tránh bị hư hỏng. Tránh tình trạng ẩm mốc, hoặc bụi bặm bám vào, giảm tình trạng tổn thất hàng hóa,nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp đầu tư.

Hiện nay kệ kho sắt có nhiều loại: kệ kho sắt hang trung, kệ kho sắt hạng nặng, kệ chứa pallet, kệ lưu trữ, … Mỗi loại phù hợp với những mục đích sử dụng riêng. Nhờ vào kiểu dáng đơn giản và khoa học, giá kệ sắt giúp tận dụng tối đa không gian chiều cao và sâu để hàng hóa trong kho, dễ dàng truy cập hàng nhanh chóng.

Những ứng dụng của giá kệ kho sắt là gì?

Kệ kho sắt được thiết kế thông minh, nhằm tối ưu hóa không gian lưu trữ và tổ chức hàng hóa trong kho tốt nhất.

Bởi vậy kệ được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như:

Nhà kho logistics: Chứa các pallet để hàng lên kệ, tiết kiệm diện tích, không gian, cải thiện quy trình xuất nhập hàng hóa.

Trong xưởng sản xuất: Tổ chức sắp xếp nguyên liệu, linh kiện thô khoa học, đẩy nhanh dây chuyền sản xuất hiệu quả.



Ứng dụng trong ngành công nghiệp Ô tô: Lưu trữ và quản lý linh kiện, phụ kiện ô tô, bảo trì bảo chữa ô tô thuận tiện hơn.

Sử dụng trong các trung tâm thương mại: Ứng dụng làm kệ trưng bày sản phẩm, bố trí không gian bán hàng khoa học, ấn tượng, thu hút khách hàng.

Ứng dụng trong các thư viện, văn phòng: Lưu trữ và bảo quản sách vở, tài liệu hồ sơ văn phòng phẩm.

Ngành y tế: Lưu trữ và bảo quản thuốc, dược phẩm an toàn, tránh hư hỏng dược phẩm, giúp quản lý và xuất nhập dễ dàng.

Đơn vị bán hàng online: Sử dụng làm kệ để hàng tồn kho cho cửa hàng thương mại, điện tử, giúp việc chuẩn bị và giao hàng nhanh chóng, thuận lợi.


Địa chỉ mua giá kệ kho sắt chất lượng, giá tốt

Hiện nay có nhiều đơn vị kinh doanh kệ sắt nhà kho, cho nên tìm một địa chỉ uy tín để mua kệ rất quan trọng. Là một tổng kho giá kệ, Thăng Long luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những bộ kệ chất lượng, với giá tốt. Do đó đơn vị trực tiếp sản xuất những mẫu kệ sắt để hàng trong kho.

Hệ thống kệ sắt được sản xuất thiết kế dựa trên mặt bằng lắp đặt, có tải trọng, kích thước tối ưu nhất. Giá kệ được cung cấp trực tiếp tại kho, báo giá gốc, mức giá tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư.

Bởi vậy các bạn có nhu cầu mua kệ hãy để Thăng Long được tư vấn, thiết kế và báo giá kệ kho sắt cho bạn nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

ĐT 0964.196.611

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng.

ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Kệ kho sắt là gì? những ứng dụng giá kệ kho sắt hiện nay Kệ kho sắt là gì? những ứng dụng giá kệ kho sắt hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:51:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.