Khi nào nên sử dụng rào chắn kệ siêu thị ?

Rào chắn hàng siêu thị là giải pháp an toàn cho hàng hóa trưng bày lên kệ, hạn chế tình trạng rơi hàng làm hư hỏng hàng hóa.

Khi mua giá kệ siêu thị để trưng bày sản phẩm chắc chắn đơn vị bán kệ sẽ không quên hỏi chúng ta có lấy rào hay mưa rào không? Vậy khi nào nên sử dụng rào chắn kệ siêu thị, thiết bị này có thực sự cần thiết không?

Vai trò của rào chắn siêu thị là gì?

Rào chắn siêu thị còn được gọi là thanh chắn hàng siêu thị đây là một phụ kiện được đi kèm với giá kệ. Tuy nhiên chúng ta có thể sử dụng hoặc không sử dụng đến nếu không cần thiết.




Rào chắn được lắp vào phía trước các mâm kệ, với vai trò làm thanh che chắn hàng hóa trên mâm không bị rơi khỏi kệ. Từ đó giữ được sự an toàn cho hàng hóa, giúp cho khách hàng đi lại lựa chọn lấy hàng cũng thoải mái hơn. Do đó những chiếc kệ trưng bày những mặt hàng nhỏ, dễ rơi luôn được sử dụng rào chắn hàng để bảo vệ sản phẩm.

Vậy có thực sự cần rào chắn hàng không? khi nào cần dùng rào chắn?

Thực tế chúng ta thấy nhiều gian hàng không có rào chắn và thường đó là những gian hàng trưng bày các sản phẩm kích thước to nặng, như trưng bày bỉm, đồ chơi, giày dép, quần áo, sách, túi, balo, các thùng sữa, bia… Từ đó có thể rút ra với những sản phẩm to nặng chúng ta không cần dùng đến thanh chắn hàng.

Ngược lại với những đồ vật, hàng hóa nhỏ nhẹ hoặc dễ vỡ: như bim bim, lon nước, gói mì tôm, gói phở, cốc chén, binh hoa… cần có thanh rào che chắn hàng hóa. Những mặt hàng này cần phải sử dụng rào chắn cho giá kệ.

Có thể khi mua kệ nhiều đơn vị sẽ chưa báo giá kèm rào và chúng ta phải mua riêng, có thể sẽ phải bỏ thêm một chi phí nhưng rất nhỏ mà lại đem lại nhiều lợi ích. Vậy nên không nên tiết kiệm chi phí mà ảnh hưởng đến việc bán hàng của bạn.

Trên thị trường hiện nay mức giá trung bình của rào chắn hàng từ 10.000 đến 15.000 đồng/ một chiếc.

Các loại rào siêu thị hiện nay: Rào 70cm, 90cm, 1m2 dựa trên kích thước giá kệ siêu thị chúng ta lắp đặt trong cửa hàng sẽ chọn chiều dài của rào phù hợp nhất.



Địa chỉ cung cấp rào kệ siêu thị uy tín giá tốt

Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị uy tín chuyên sản xuất giá kệ siêu thị và phụ kiện siêu thị. Tại đây các bạn sẽ mua được kệ trưng bày và rào chắn hàng với mức giá vô cùng tối ưu.

Với sự đa dạng mẫu kệ siêu thị sẽ tương đương với sự đa dạng rào chắn hàng, tất cả được bán với mức giá gốc, giúp nhà đầu tư tiết kiệm được chi phí đầu tư. Nếu các bạn chưa có kinh nghiệm lựa chọn mua giá kệ siêu thị và rào chắn hàng hãy để đội ngũ kỹ thuật Thăng Long hỗ trợ, tư vấn cho bạn.

Mọi thông tin liên hệ qua địa chỉ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.a196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Khi nào nên sử dụng rào chắn kệ siêu thị ? Khi nào nên sử dụng rào chắn kệ siêu thị ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:51:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.