Những lưu ý quan trọng khi đặt thiết kế giá kệ trưng bày sản phẩm

Giá kệ trưng bày sản phẩm là thiết bị hỗ trợ công việc sắp xếp, hiển  thị hàng hóa chuyên nghiệp, ấn tượng, tác động đến hành vi mua hàng gia tăng doanh thu cho cửa hàng và các siêu thị.

Hiện nay với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và nhu cầu sử dụng giá kệ ngày càng khắt khe hơn. Thì nhiều doanh nghiệp đã ưu tiên phương án đặt thiết kế kệ trưng bày sản phẩm riêng theo sản phẩm và thương hiệu của mình. Một phần nâng cao hiệu quả khi sử dụng bên cạnh còn hỗ trợ việc nhân diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Vậy nên khi thiết kế kệ trưng bày có một số lưu ý sẽ giúp các bạn có thể đạt được 2 yếu tố trên.

Những yếu tố cần lưu ý khi thiết kế kệ trưng bày sản phẩm 

Màu sắc và chất liệu

Trong thiết và sản xuất giá kệ chúng ta cần chú ý về màu sắc và chất liệu cấu tạo kệ, bởi 2 yếu tố này có tác động đến trải nghiệm mua sắm của khách hàng cũng như hình ảnh tổng thể của cửa hàng hoặc thương hiệu.

Sự thống nhất giữa màu sắc và chất liệu của kệ sẽ đảm bảo hiệu quả trong quá trình trưng bày sản phẩm.

Tạo điểm nhấn cho không gian, thể hiện giá trị và phong cách riêng của thương hiệu

Sử dụng màu sắc và chất liệu tốt còn giúp tạo nền cho sản phẩm nổi bật hơn, khách hàng dễ nhìn thấy và gây ấn tượng tích cực và sản phẩm.

Tạo sự nhận diện tốt hơn giúp khách hàng kết nối với sản phẩm của thương hiệu một cách dễ dàng.



Tạo điểm nhấn

Giá kệ trưng bày thiết kế đẹp có điểm nhấn sẽ hỗ trợ rất tốt công việc bán hàng của bạn tốt hơn. Cho nên khi thiết kế cần chú ý các điểm nhấn từ các chi tiết nhỏ như logo, hình ảnh hoặc màu sắc, kích thước hoặc mẫu mã.

Hiển thị sản phẩm một cách hiệu quả

Khi thiết kế giá kệ trưng bày sản phẩm cần chú ý hiển thị sản phẩm một cách hiệu quả, làm sao thu hút sự chú ý của khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. Bởi chú ý ngay từ ban đầu sẽ quyết định khách dừng lại xem và chọn mua hàng hay không, cho nên ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của khách hàng.

Sản phẩm hiển thị rõ sẽ là cách giới thiệu sản phẩm tốt nhất, giúp truyền tải thông tin sự mới mẻ sản phẩm một cách tốt nhất.

Hàng hóa được trưng bày dễ nhìn còn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, tăng khả năng mua sắm từ đó tăng doanh số bán hàng.

Đặt thiết kế giá kệ trưng bày sản phẩm ở đâu uy tín nhất?

Để tìm một đơn vị hiểu về giá kệ bày sản phẩm và có khả thiết kế nhiều mẫu kệ đẹp, uy tín không dễ. Bởi các đơn vị bán kệ trưng bày trên thị trường chủ yếu là các đơn vị thương mại, bán hàng trung gian. Do đó các bạn nên tìm đến các công ty sản xuất giá kệ lớn, là một tổng kho giá kệ có kinh nghiệm trên 10 năm làm việc, Thăng Long tự tin có thể mang đến cho bạn những chiếc kệ đẹp nhất.




Chúng tôi đã hoàn thiện hàng nghìn dự án kệ trưng bày sản phẩm, từ kệ siêu thị đến kệ tạp hóa, kệ thời trang đến các mẫu kệ đa năng.

Thăng Long sở hữu 2 nhà máy làm kệ, đồng thời có đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, nhiệt tình hỗ trợ, tư vấn giải pháp sử dụng kệ bày hàng tốt nhất.

Chúng tôi luôn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện để làm kệ, thiết kế lắp ráp đơn giản, kiểu dáng khoa học có sự tối ưu về không gian và chi phí làm kệ.

Tất cả giá kệ được thiết kế dựa trên nhu cầu sử dụng, loại hàng hóa cần trưng bày và không gian lắp kệ.
 
Đảm bảo đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng, đồng thời chúng tôi luôn có chính sách bảo hành kệ trên 12 tháng tùy từng đơn hàng. Do đó các bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và báo giá dịch vụ thiết kế kệ trưng bày sản phẩm nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Những lưu ý quan trọng khi đặt thiết kế giá kệ trưng bày sản phẩm Những lưu ý quan trọng khi đặt thiết kế giá kệ trưng bày sản phẩm Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:10:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.