Địa chỉ mua mâm kệ sắt v lỗ tại Hà Nội uy tín

Mâm kệ sắt v lỗ đa năng là chi tiết quan trọng để hoàn thiện một bộ giá kệ v lỗ đa năng lưu trữ bảo quản hàng hóa. Do đó nhu cầu mua và sử dụng những chiếc mâm sắt V lỗ rất lớn, tiêu chí mua kệ khỏe đẹp giá tốt được quan tâm. Nhất là khu vực Hà nội, vậy nên chúng ta hãy tìm địa chỉ uy tín bán mâm kệ sắt v lỗ tại Hà Nội nhé.

Đối với một bộ kệ sắt v lỗ thì mâm dường như giữ vai trò quyết định đến sức chịu tải của kệ, do đó mâm cũng là bộ phận được định giá cao nhất trong các chi tiết lắp ráp hoàn thiện kệ. Mâm kệ sắt v lỗ được làm từ chất liệu tôn thép dày, được sơn tĩnh điện khá kỹ lưỡng, do đó có độ sáng bóng đẹp mắt.

Điều đặc biệt có ảnh hưởng đến tải trong của mâm khi để hàng hóa là mặt dưới có các gân tăng cứng để hỗ trợ chịu lực trên mặt mâm khỏe hơn. Tùy vào kích thước và đơn vị sản xuất sẽ thiết kế số lượng gân từ 1 đến 3 gân tăng cứng.



Kích thước mâm kệ v lỗ


Kích thước tiêu chuẩn của những chiếc mâm kệ sắt V lỗ như sau:

Chiều dài: 800mm, 1000mm, 1200mm, 1500mm

Chiều rộng: 200mm, 300mm, 400mm, 500mm, 600mm

Độ dày: 0.5 ly 0.6 ly 0.8 ly 1.5 ly 1.8 ly

Độ dày của mâm khi đã tiến hành gấp cạnh là 3cm, kích thước của mâm sắt sẽ là phần quan trọng, quyết định đến chiều dài cũng như chiều rộng của một tổng thể kệ sắt đa năng v lỗ.

Khi gia công trên mâm sắt, nhằm giúp cho việc bắt ốc vào chân trụ của kệ được thuận tiện hơn, người ra sẽ đột dập các lỗ tròn hoặc lỗ hạt đỗ ở 4 phía của mâm. Mỗi lỗ sẽ có kích thước tương ứng 10mm và được gia cố bằng ốc M8-13

Những ứng dụng mâm sắt v lỗ


Là một bộ phận của kệ đa năng nên sở hữu những chiếc mâm kệ v lỗ chúng ta có thể ứng dụng cho những công việc như:

Trưng bày hàng hóa cho cửa hàng

Lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong kho bãi

Làm tủ đựng hồ sơ tài liệu

Làm giá kệ để giày dép



Thăng Long nhà cung cấp mâm kệ sắt v lỗ uy tín tại Hà Nội


Công ty giá kệ Thăng Long sở hữu nhà máy làm kệ sắt tại An Khánh, Hoài Đức, la nơi trực tiếp sản xuất mâm kệ sắt v lỗ đa năng. Cung cấp trực tiếp cho khách hàng giá tại kho, đáp ứng được nhu cầu sử dụng mâm kệ v lỗ khỏe, đẹp, giá tốt.

Tại đây chúng tôi cũng có những chiếc kệ đa năng chất lượng cho khách hàng sử dụng. Bên cạnh đó có cả kệ kho hàng nặng, kho hàng trung tải mang đến sự lựa chọn phong phú cho khách hàng.

Thăng Long nhận thi công thiết kế, sản xuất giá kệ, mâm để hàng theo nhu cầu của khách hàng. Vậy nên các bạn cần sự hỗ trợ tư vấn báo giá hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Địa chỉ mua mâm kệ sắt v lỗ tại Hà Nội uy tín Địa chỉ mua mâm kệ sắt v lỗ tại Hà Nội uy tín Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:39:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.