Kệ kho hàng Thăng Long chất lượng, giá tại kho vận chuyển toàn quốc

Giá kệ kho hàng là sản phẩm cần thiết không thể thiếu trong việc lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong kho bãi hiện nay. Thương hiệu kệ kho hàng Thăng Long nổi tiếng được nhiều người lựa chọn sử dụng, các bạn hãy tìm hiểu về sản phẩm dưới đây nhé.

Giá kệ kho hàng là thiết bị lưu trữ, bảo quản hàng hóa an toàn và tối ưu trong kho bãi, với sự đa dạng về mẫu mã kệ kho được sử dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đặc điểm kệ kho chứa hàng hiện nay


Đây là những chiếc kệ được thiết kế lắp ghép thông minh với kiểu dáng khoa học, có các tầng kệ để sắp xếp, phân loại và bảo quản từng mặt hàng an toàn, tối ưu không gian.



Kệ kho khỏe với sức chịu tải lên đến trên 1000kg/ tầng kệ, đảm bảo cho việc phân loại hàng hóa một cách chuyên nghiệp, hỗ trợ được công việc xuất nhập và quản lý sản phẩm một cách nhanh chóng, chính xác nhất.

Kệ được thiết kế lắp ghép với kích thước đa dạng tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, thay đổi bị trí lắp kệ cũng như sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Thường kết hợp với pallet để hàng hóa, xe nâng đẩy hàng để hỗ trợ người lao động làm việc trong kho hiệu quả, năng suất hơn.

Hiện nay các kho bãi, khu công nghiệp được mở rộng cho nên nhiều doanh nghiệp tìm các mẫu kệ chất lượng, giá thành hợp lý để sử dụng

Tại sao nên mua giá kệ kho hàng tại Thăng Long


Nhà cung cấp giá kệ kho Thăng Long còn được gọi là nhà sản xuất giá kệ uy tín hiện nay, có thâm niêm hơn 10 năm trong nghành. Công ty chuyên thi công lắp ghép, sản xuất và phân phối kệ sắt để hàng, kệ sắt nhà kho, với đủ chủng loại, mẫu mã và kích thước.


Với hệ thống giá kệ kho đa dạng về mẫu mã, kích thước, tải trọng, tất cả được thiết kế dựa trên mặt bằng thực tế của khách hàng cung cấp. Đảm bảo chính xác về thông số kỹ thuật sao cho khách sử dụng hiệu quả, an toàn. Cam kết 100% kệ chính hãng, phân phối trực tiếp tại kho nên không tốn thời gian di chuyển và phí phát sinh qua trung gian.

Là một nhà sản xuất giá kệ sẽ cung cấp kệ chính hãng với giá thành rẻ nhất, tối ưu nhất hơn nữa khách hàng có thể đến tận kho để kiểm tra chất lượng sản phẩm, lựa chọn mẫu kệ phù hợp.

Công ty có thể vận chuyển lắp kệ trên toàn quốc, với chính sách bảo hành chuyên nghiệp, cụ thể giúp khác hàng yên tâm.

Lựa chọn mua giá kệ tại một nhà sản xuất uy tín giúp các bạn tránh được những rủi ro khi mua hàng. tránh tình trạng mua kệ trôi nổi không rõ nguồn gốc, ...

Vậy nên hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn báo giá kệ kho chính hãng nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Kệ kho hàng Thăng Long chất lượng, giá tại kho vận chuyển toàn quốc Kệ kho hàng Thăng Long chất lượng, giá tại kho vận chuyển toàn quốc Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:37:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.