Đẩy nhanh quá trình xuất nhập hàng hóa trong kho với kệ chứa hàng

Vấn đề tiết kiệm thời gian xuất nhập hàng hóa là bài toán mà nhiều người quan tâm. Bởi vấn đề này không hề đơn giản, ngay cả khi hàng hóa đã được sắp xếp gọn gàng thì mọi thứ vẫn có thể trở nên lộn xộn khi chúng ta xuất nhập hàng hóa. Khi đó kệ chứa hàng ra đời được coi là thiết bị hỗ trợ hiệu quả việc quản lý kho, giúp tối ưu không gian và đẩy nhanh tiến độ xuất nhập hàng hóa chính xác, chúng ta hãy tìm hiểu ngay nhé.

Đặc điểm cấu tạo kệ chứa hàng

Giá kệ chứa hàng là loại kệ được cấu tạo khá chắc chắn từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, có độ bền bỉ, cứng cáo. Kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện, kiểu dáng khoa học, cho phép sắp xếp hàng hóa lên kệ một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. Ưu điểm của kệ sắt chứa hàng là sự khỏe khoắn, tải trọng lớn do đó sẽ tiết kiệm được nhiều diện tích để lưu trữ hàng hóa trong kho bãi.



Tuổi thọ của những bộ kệ sắt chứa hàng cao, có thể kéo dài 10 - 15 năm, hơn nữa kệ được lắp ráp linh hoạt, tạo thuận lợi khi chúng ta có nhu cầu di chuyển, thay đổi vị trí kho hàng.

Tại sao kệ chứa hàng đẩy nhanh quá trình xuất nhập hàng hóa?

Giá kệ sắt chứa hàng được thiết kế khoa học, dạng kệ lắp ghép nhiều tầng để hàng hóa, người dùng sẽ dựa trên nhu cầu sử dụng để làm kệ có số tầng phù hợp nhất. Cùng với đó hàng hóa sẽ được phân loại, xếp lên kệ một cách ngăn nắp, khi đó việc quản lý hàng hóa và xuất nhập hàng cũng sẽ đơn giản hơn, dựa trên ghi chú hay sơ đồ để hàng trên kệ mà chúng ta nhập hàng hay xuất hàng nhanh chóng, hạn chế nhầm lẫn. Khi đó thì hiệu quả công việc cũng tăng cao hơn.
Hơn nữa giá kệ chứa hàng này có nhiều loại, nhiều kích thước chúng phù hợp với nhiều loại xe nâng, xe đẩy. Chúng ta có thể kết hơn các loại kệ nâng hàng này để xuất hàng hóa trên kệ, thì tốc độ hoàn thành công việc được đẩy mạnh hơn.
Đây là lý do mà doanh nghiệp luôn chú trọng đầu tư kệ kho chứa hàng cho công ty của mình.

Những lưu ý khi sử dụng giá lưu trữ hàng hóa trong kho.

Để nâng cao hiệu quả công việc trong nhà kho thì không thể thiếu kệ chứa hàng, nhưng để kệ được bền bỉ sử dụng được lâu hơn. Chúng ta nên lắp kệ ở môi trường khô thoáng, mặt bằng phẳng không gập gềnh. Hàng hóa để lên kệ phù hợp tải trọng của kệ, khả năng chịu tải của kệ. Nên thiết kế mặt bằng lắp kệ trước, tạo lối đi lại cho xe vận chuyển di chuyển thoải mái, tránh va đập vào kệ.
Hơn nữa giá kệ kho chứa hàng có khá nhiều đơn vị kinh doanh, nhưng khi mua kệ chúng ta phải mua sản phẩm chất lượng, ở địa chỉ uy tín. Thường là đơn vị có địa chỉ cụ thể, có bảo hành và thâm niêm lâu năm.
Nếu bạn phân vân về địa chỉ kinh doanh mua kệ kho chứa hàng có thể đến với Thăng Long, tổng kho chuyên sản xuất kệ để hàng, kệ sắt lưu trữ, kệ trưng bày sản phẩm... Cam kết chất lượng, uy tín, bảo hành lâu năm.
Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611


Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Đẩy nhanh quá trình xuất nhập hàng hóa trong kho với kệ chứa hàng Đẩy nhanh quá trình xuất nhập hàng hóa trong kho với kệ chứa hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:27:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.