Giải đáp giá kệ để hàng nặng làm bằng vật liệu nào chắc chắn nhất

Kệ hạng nặng có thể được làm bằng nhiều loại vật liệu khác nhau như thép, nhôm, gỗ, nhựa và composite. Tuy nhiên, trong số các vật liệu này, thép được xem là vật liệu chắc chắn nhất và được sử dụng phổ biến nhất để sản xuất kệ công nghiệp. Hãy cùng Thăng Long tìm hiểu tại sao thép lại được ưa chuộng như vậy qua bài viết ngắn dưới đây nhé.
Giải đáp giá kệ để hàng nặng làm bằng vật liệu nào chắc chắn nhất

Vai trò của thép đối với kệ để hàng nặng

Thép có độ bền cao, chịu được trọng lượng lớn và không bị biến dạng hay gãy khi được sử dụng trong môi trường công nghiệp. Ngoài ra, thép cũng có tính chịu lực tốt, chịu được va đập và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường như nhiệt độ, độ ẩm hay ánh sáng mặt trời, có cả năng chống lại oxy hóa nên tuổi thọ của thép lúc nào cũng lâu dài.

Độ linh hoạt: Thép có thể được vận hành và cắt theo nhiều hình dạng khác nhau, giúp sản xuất các kệ có kích thước và hình dạng khác nhau để phù hợp với nhu cầu lưu trữ và sắp xếp hàng hóa của khách hàng.

Khả năng chống cháy: Mặc dù không ai muốn cháy những mỗi đơn vị cũng cần phải đề cao cảnh giác bằng cách sử dụng thép. Thép có khả năng chống cháy và có thể giúp ngăn chặn sự lan rộng của ngọn lửa trong trường hợp hỏa hoạn. Điều này có thể giúp bảo vệ các sản phẩm được lưu trữ trên kệ và giảm thiểu thiệt hại cho cơ sở.

Thẩm mỹ: Kệ để hàng nặng được làm bằng thép có thể được thiết kế và trang trí để tạo ra một hình ảnh chuyên nghiệp và hiện đại cho kho hàng hoặc nhà kho.

Dễ dàng bảo trì: Thép là một vật liệu dễ dàng bảo trì và sửa chữa, giúp giá đỡ công nghiệp có thể được sử dụng trong thời gian dài mà không cần phải thay thế hoặc sửa chữa quá nhiều.
Bên cạnh đó, thép cũng có khả năng tái chế và thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường và tạo ra một vật liệu bền vững trong quá trình sản xuất kệ công nghiệp.
Giải đáp giá kệ để hàng nặng làm bằng vật liệu nào chắc chắn nhất

Kết luận: Thép là vật liệu chắc chắn nhất và được sử dụng phổ biến nhất để sản xuất kệ công nghiệp do có tính bền vững cao, chịu lực tốt và thân thiện với môi trường. Giá cả hợp lí, nhân tiện Thăng Long cũng là đơn vị chuyên sản xuất về các loại giá kệ được làm bằng thép, với kinh nghiệp hơn 10 năm chúng tôi tự tin là nhà cung cấp số 1 tại thị trường Việt Nam. 
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt kệ xin vui lòng gọi điện qua địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ mua với giá tốt.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com 

Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Giải đáp giá kệ để hàng nặng làm bằng vật liệu nào chắc chắn nhất Giải đáp giá kệ để hàng nặng làm bằng vật liệu nào chắc chắn nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:02:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.