Thăng Long cung cấp giá kệ để hàng giá rẻ toàn quốc

Tổng kho giá kệ Thăng Long đơn vị số 1 chuyên về kệ để hàng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng sản phẩm thiết kế theo nhu cầu khách hàng trên cả nước.

Giá kệ để hàng đa năng là giải pháp sắp xếp và bảo quản hàng hóa an toàn, hiệu quả được nhiều người lựa chọn sử dụng. Là một đơn vị chuyên về giá kệ sắt để hàng Thăng Long trở thành địa chỉ uy tín cung cấp kệ sắt để hàng giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Vai trò kệ để để hàng

Những chiếc kệ giá để hàng đa năng sở hữu phong cách thiết kế khao học, với các tầng để hàng, giúp người dùng phân loại sản phẩm và sắp xếp chúng lên các tầng kệ một cách ngăn nắp. Tạo cho không gian lưu trữ hàng hóa gọn gàng và chuyên nghiệp hơn, kệ đa năng có nhiều kích thước, giúp tiết kiệm diện tích chứa đồ. 
Bởi vậy kệ được dùng làm kệ kho hàng hoặc kệ trưng bày ở các nhà kho đến các hộ gia đình và cửa hàng tạp hóa.



Sử dụng kệ đa năng v lỗ giúp tăng sự tối ưu cho không gian để hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp cho việc lưu trữ và quản lý hàng hóa. Giảm được thời gian kiểm tra hàng hóa cũng như xuất nhập hàng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn.

Tại sao nên mua kệ để hàng tại Thăng Long

Mẫu mã kệ sắt để đồ đa dạng

Tổng kho giá kệ cung cấp khá nhiều mẫu mã kệ để đồ được thiết kế lắp ghép thông minh, với nhiều kích thước. Bao gồm kệ có kích thước tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn, trong đó những chiếc kệ có kích thước tiêu chuẩn luôn có mức giá ổn định hơn kệ phi tiêu chuẩn.

Giá kệ sắt để hàng chịu tải tốt


Hệ thống giá kệ đa năng để hàng do Thăng Long trực tiếp sản xuất đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ hàng hóa từ nhẹ đến nặng của khách hàng. Bởi từ chất liệu sắt bền bỉ, lắp ghép vững chắc, kiểu dáng khoa học, cho phép để số lượng hàng hóa lớn và an toàn.

Giá kệ sắt để hàng có độ bền cao


Với chất liệu cấu tạo là sắt sơn tĩnh điện, lại được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đảm bảo cho chất lượng đầu ra của kệ sắt sơn tĩnh điện có độ bền bỉ cao. Tuổi thọ lớn cho người dùng sử dụng được lâu dài, tối ưu được chi phí.


Giá thành kệ rẻ


Những chiếc kệ để đồ đa năng vừa được trực tiếp sản xuất mà không phải nhập từ bên trung gian. Hơn nữa khi bán ra đều xuất tại kho xưởng, cho nên giá thành sản phẩm luôn bán theo giá gốc, mức giá tối ưu chi phí nhất cho nhà đầu tư.

Kích thước tiêu chuẩn giá kệ để đồ tại Thăng Long

Chiều cao kệ: 1200mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm

Chiều dài kệ: 800m, 1000mm, 1200mm

Chiều rộng kệ: 200mm, 300mm, 400mm, 500mm, 600mm

Số tầng kệ: 2 tầng lên đến 6 tầng tùy theo nhu cầu người dùng
Những ứng dụng từ kệ sắt để đồ đa năng

Với những chiếc kệ sắt thiết kế lắp ghép này chúng ta có thể sử dụng chúng vào nhiều mục đích lưu trữ khác nhau. Như làm kệ kho nhỏ trong các gia đình hay trong siêu thị và các cửa hàng tạp hóa. Ngoài ra có thể sử dụng để trưng bày các ặt hàng đặc thù như: sữa bỉm, sơn, đồ kim khí…


Kết luận

Tóm lại giữa muôn vàn đơn vị các bạn chọn Thăng Long là một quyết định đúng đắn, với kinh nghiệm làm kệ lâu năm và uy tín của mình chúng tôi cam kế mang đến những sản phẩm kệ hàng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu chứa hàng hiệu quả nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn báo giá kệ đa năng hay bất cứ loại sắt để hàng nhé.

Tổng kho giá kệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: số 27, 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Thăng Long cung cấp giá kệ để hàng giá rẻ toàn quốc Thăng Long cung cấp giá kệ để hàng giá rẻ toàn quốc Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:23:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.