Thăng Long cung cấp kệ siêu thị Bình Thuận

Giá kệ siêu thị Bình Thuận - Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu của con người tăng cao và họ dần ưa chuộng những sản phẩm bền đẹp, bắt mắt và trang trí đẹp mắt. Các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa, siêu thị tại Bình Thuận cần quan tâm đến việc bài trí sản phẩm, trang trí cửa hàng để cạnh tranh và thu hút khách hàng hơn. Một trong những công cụ quan trọng và hữu ích nhất cho công việc này chính là giá kệ, kệ để hàng siêu thị.

Kệ siêu thị Bình Thuận uy tín giá rẻ tại Thăng Long

Giá kệ siêu thị Bình Thuận - Bình Thuận là khu vực có dân số ngày càng đông và nhu cầu mua sắm cao. Do đó, nhu cầu mua hàng tại các cửa hàng, tạp hóa, siêu thị cũng rất cao. Với rất nhiều siêu thị lớn nhỏ, làm thế nào để bạn thu hút khách hàng bằng cách làm cho sản phẩm của bạn nổi bật?

Thì hãy lựa chọn cho mình những sản phẩm trên kệ của siêu thị Thăng Long Bình Thuận. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn mang lại tính thẩm mỹ cho cửa hàng của bạn.

Thăng Long chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh và lắp đặt kệ trưng bày, kệ siêu thị Bình Thuận. Với nhà máy lớn nhất Việt Nam hiện nay, chúng tôi cam kết đảm bảo cho khách hàng chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất.

Có bao nhiêu loại kệ trưng bày sản phẩm tại Bình Thuận? 

Kệ đơn siêu thị: Đây là loại kệ một mặt có thể treo trên tường. Loại kệ này thường được lắp đặt sát tường của cửa hàng để tiết kiệm diện tích. Các loại kệ như vậy bao gồm các lỗ tông màu, tấm kim loại đặc và các tấm lưới đặc biệt.

Ke-don-sieu-thi-Binh-Thuan
Kệ đơn siêu thị Bình Thuận

Kệ đôi siêu thị: Là loại kệ 2 mặt có thể trưng bày hàng hóa, sản phẩm, thường được đặt ở giữa nhà, có tác dụng trưng bày các dòng sản phẩm chủ đạo. Loại kệ này có lớp lót lưới, có Ngoài ra còn có các loại tấm nền như tấm kim loại lượn sóng liền mạch và tấm kim loại đục lỗ.

Ke-doi-sieu-thi-Binh-Thuan
Kệ đôi siêu thị Bình Thuận 

Đầu kệ siêu thị: hay còn gọi là kệ siêu thị đầu dãy được lắp đặt ở đầu hoặc cuối của dãy kệ đôi ở giữa nhà. Loại kệ này thường được sử dụng để trưng bày các sản phẩm thông dụng, bán chạy hoặc giảm giá,…

Dau-ke-sieu-thi-Binh-Thuan
Đầu kệ siêu thị Bình Thuận

Lý do khách hàng nên lựa chọn mua hàng tại Thăng Long

Công ty CP Đầu tư và Trang thiết bị Thăng Long với 10 phát triển thị trường, thương hiệu giá kệ Thăng Long đã chứng minh được năng lực và uy tín của mình.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo độ bền cao vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Sản phẩm được cung cấp trực tiếp tại xưởng không trung gian nên sẽ bán với giá gốc.

Thiết kế và thi công theo kích thước yêu cầu của khách hàng, phù hợp với từng mặt bằng và diện tích.

Thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 5 năm.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, đo đạc, khảo sát trực tiếp tận nơi để được báo giá nhanh nhất.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại, sử dụng công nghệ cao, áp dụng những quy trình thiết kế tiên tiến nhất, tạo ra những mặt hàng chất lượng đạt tiêu chuẩn cao và phân phối đúng tiến độ theo hợp đồng cho khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu mua kệ siêu thị Bình Thuận, kệ siêu thị trên toàn quốc các bạn tham khảo thông tin dưới đây

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn khách hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Sieuthigiake.com

Fanpage: Giá kệ Thăng Long

Chi nhánh Miền Bắc: Số 27-28 Liền Kề 22 KĐT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội. SĐT 0964.196.611

Chi nhánh Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn - Thanh Khê - Đà Nẵng. SĐT: 0946.544.669

Chi nhánh Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải). SĐT: 0919.467.868 

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân, TP Thanh Hóa. SĐT: 0915.902.626


Thăng Long cung cấp kệ siêu thị Bình Thuận Thăng Long cung cấp kệ siêu thị Bình Thuận Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:02:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.