Tư vấn mẫu giá treo áo dài đẹp mắt, sang trọng

Bạn mở cửa hàng kinh doanh áo dài? Bạn muốn trưng bày các sản phẩm chuyên nghiệp và đẹp mắt nhất? Vậy thì bạn chắc chắn không thể nào bỏ qua được những mẫu giá treo áo dài sang trọng mà Thăng Long giới thiệu ngay dưới đây. 

Là một trang phục truyền thống vô cùng đẹp và ấn tượng cho nên ngày này áo dài được mặc phổ biến rộng rãi. Các cửa hàng bán, may hoặc cho thuê cũng được mở ra nhiều hơn. Do đó mà giá kệ treo áo dài là không thể nào thiếu được. Hãy cùng tham khảo các mẫu sau đây nha.

Các mẫu giá treo áo dài đẹp

Giá treo áo dài chữ A

Một mẫu giá treo mà chúng ta không thể nào không nhắc đến chính là giá treo dạng chữ A. Để có thể treo được các mẫu áo dài thì kệ được thiết kế cao tới 2m nhưng vẫn đảm bảo kiểu dáng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian. 

Giá treo áo dài dạng chữ A không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ để làm nổi bật lên vẻ đẹp của các mẫu áo dài đồng thời giúp khách hàng thuận tiện khi quan sát và lựa chọn.

Giá treo áo dài khung hộp

Với thiết kế vô cùng sang trọng thì đây là sự lựa chọn dành cho những cửa hàng theo phong cách quý phái, hiện đại. Kết cấu kệ dạng khung hộp chữ nhật được lắp ghép từ các khung sắt hộp vuông cao cấp tôn lên nét đẹp của các bộ áo dài, lễ phục. 

Kệ có chiều cao 2m2 nên sẽ phù hợp để treo tất cả các mẫu áo dài, váy cưới mà không lo bị chạm đất ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khi trưng bày.

Giá treo áo dài dạng ống nước

Mẫu giá treo này sẽ được lắp đặt từ các ống nước thời trang gắn vào tường sau đó kết hợp với thanh inox để treo áo dài. Đây là một mẫu giá treo có kiểu dáng độc đáo và thông minh được nhiều cửa hàng áo dài cũng như các studio lựa chọn.

Đặc biệt vì được gắn vào tường nên giá treo cũng giúp tiết kiệm diện tích hơn so với các mẫu giá kệ khác. 

Giá treo áo dài dạng gắn tường

Các khung sắt được bắn trực tiếp vào tường hiện nay được ứng dụng nhiều trong các shop kinh doanh quần áo thời trang. Và nó cũng được sử dụng để trưng bày các mẫu áo dài cho cửa hàng. 

Ưu điểm của mẫu khung này chính là mang đến giải pháp tiết kiệm diện tích hiệu quả, mang đến không gian gọn gàng, chuyên nghiệp hơn.

Địa chỉ mua giá treo áo dài đẹp, chất lượng

Một địa chỉ mua giá treo áo dài bền đẹp, chất lượng không thể nào không nhắc đến đó chính là Thăng Long. Một đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay với các chi nhánh trên toàn quốc.

Các mẫu giá kệ treo áo dài nói riêng, giá treo quần áo shop thời trang nói chung của Thăng Long được cam kết chất lượng 100% với kết cấu khung chắc chắn nhất trên thị trường hiện nay. 

Với đội ngũ nhân viên đông đảo, tận tình và chuyên nghiệp, Thăng Long luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng cho dù bạn ở đâu và cần bất cứ lúc nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế, lắp đặt hệ thống giá kệ:

Thông tin liên hệ và mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website:giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Tư vấn mẫu giá treo áo dài đẹp mắt, sang trọng Tư vấn mẫu giá treo áo dài đẹp mắt, sang trọng Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:19:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.