Tổng hợp các loại tay đỡ kính phục vụ thi công nội thất giá kệ


Sự sáng tạo khi kết hợp các phụ kiện, nguyên vật liệu khác nhau sẽ luôn tạo nên tính mới mẻ, độc đáo cho nội thất của các cửa hàng, shop. Nhiều nhà thiết kế, chủ đầu tư hiện nay ưu tiên sử dụng các dòng tay đỡ mặt kính, mặt gỗ để thi công hệ thống giá kệ đẹp mắt, ấn tượng. Dưới đây chính là một số tổng hợp, hãy cùng tham khảo nhé, chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế nội thất cho cửa hàng, shop của mình.

Các bước hoàn thiện giá kệ từ các loại tay đỡ cũng rất đơn giản, chỉ cần gắn hai tay đỡ lên tường hoặc cài vào thanh ray, căn chỉnh sao cho chúng ngang bằng nhau. Sau đó đặt mặt kính hoặc mặt gỗ lên là sẽ được 1 tầng kệ. Tùy vào số tầng kệ mong muốn mà thực hiện các bước tương tự. Giải pháp này vừa dễ thi công, lắp đặt lại vừa tiết kiệm chi phí, hệ thống giá kệ mang tính thẩm mỹ cao.
5 dòng tay đỡ kính phổ biến hiện nay

1. Tay đỡ kính bắn trực tiếp


Với loại tay đỡ này, chúng ta sẽ dùng vít để gắn trực tiếp vào tường hoặc các tủ gỗ, vách gỗ. Loại tay đỡ này có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, không tốn chi phí hay cầu kỳ các phụ kiện đi kèm.

- Mã sản phẩm: TD01

- Kích thước: 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, 40cm

- Chất liệu: thép mạ inox không gỉ

2. Tay đỡ mặt kính cài ray trái phải


Tay đỡ kết hợp với thanh ray tạo thành giá kệ bày hàng sang trọng, tinh tế, mang tính thông minh, linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Đây là loại tay đỡ được khách hàng tìm kiếm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Ưu điểm của nó có thể lắp vào và tháo ra dễ dàng.

- Mã sản phẩm: M22-M33

- Kích thước: 25-30-35 cm

- Chất liệu: thép cao cấp mạ inox

3. Tay đỡ kính cài ray có ngoằm


Cũng là một mẫu tay đỡ cài ray những loại này có ngoằm móc lên có thể trực tiếp giữ mặt kính, mặt gỗ không bị trơn trượt ra bên ngoài.

- Mã sản phẩm: M47

- Kích thước: 15/20/25/30/36/40 cm

- Chất liệu: thép không gỉ

4. Tay đỡ mặt gỗ cài rãnh


Các loại rãnh slatwall bằng nhôm hoặc nhựa hiện nay được sử dụng rất nhiều để làm kệ trưng bày sản phẩm trong các siêu thị, shop. Vì vậy, loại tay đỡ này chính là để cài vào các rãnh, đặt mặt gỗ hoặc mặt kính tạo thành giá kệ bày quần áo, vật dụng, phụ kiện, hàng hóa chuyên nghiệp, hiệu quả.

- Kích thước: 20-25-30-35-40 cm

- Chất liệu: thép mạ inox chống gỉ, chống trây xước

5. Tay đỡ kính chống trượt M10


- Kích thước: 15-20-25-30-35-40 cm


- Chất liệu: làm từ thép cao cấp mạ inox


- Quy cách: cài vào thanh ray

Ứng dụng thực tế của tay đỡ kính trong thi công nội thất








Những hình ảnh trên đây cũng là gợi ý của chúng tôi giúp bạn đưa ra ý tưởng hợp lý để thiết kế hệ thống giá kệ cho cửa hàng, shop của mình. Có thể thấy chỉ với tay đỡ mặt kính chúng ta có thể làm được rất nhiều mẫu giá kệ dựa vào sự sáng tạo, kết hợp khéo léo. Vừa đẹp mắt, sang trọng lại vừa trưng bày sản phẩm hiệu quả, tiết kiệm diện tích.

Hiện tại Thăng Long đang có sẵn các loại tay đỡ, thanh ray, móc treo quần áo inox, móc treo phụ kiện cùng với mẫu giá treo quần áo shop, kệ treo phụ kiện để phục vụ cho thiết kế các shop thời trang, cửa hàng. Quý khách hàng hãy liên hệ để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ và mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website:giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: số 27 28 Liền Kề 22 KDT Mới Vân Canh HUD, Hoài Đức, Hà Nội.

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Tổng hợp các loại tay đỡ kính phục vụ thi công nội thất giá kệ Tổng hợp các loại tay đỡ kính phục vụ thi công nội thất giá kệ Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:19:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.