Tối ưu không gian với sào treo quần áo lắp ráp

Đầu tư những thiết bị thông minh, nhỏ gọn là sự lựa chọn hàng đầu của các cửa hàng kinh doanh hiện nay. Đặc biệt trong shop thời trang thì những mẫu sào treo quần áo lắp ráp ngày càng được ưa chuộng. Không chỉ được cải tiến về kiểu dáng đẹp mắt mà còn thuận tiện và linh hoạt cho quá trình sử dụng.

Sào treo quần áo shop lắp ghép thông minh sở hữu nhiều ưu điểm mang đến sự thuận tiện khi trưng bày sản phẩm và tối ưu không gian hiệu quả. Các mẫu đều được thiết kế phù hợp với mọi không gian, tiết kiệm diện tích cho cửa hàng nhỏ, hướng tới phong cách tối giản. Đặc biệt nó có thể tự lắp đặt được tại nhà, tháo lắp rất linh hoạt.

Sào treo quần áo lắp ráp tiết kiệm không gian

So với những loại kệ treo quần áo trước đây thì sào treo quần áo lắp ghép đã được cải tiến, thiết kế tối giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất. Vì thế không chỉ được sử dụng trong shop thời trang, cửa hàng mà còn có thể dùng để treo đồ cho gia đình. Kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích.

Sào treo quần áo lắp ráp từ khung sắt hộp sơn tĩnh điện cao cấp

Sào treo quần áo thông minh hiện nay được sản xuất chủ yếu từ chất liệu sắt. Khung sắt đảm bảo độ chắc chắn, khả năng chịu tải cao, có thể chế tác nhiều kiểu dáng. Cho nên có thể treo được nhiều đồ hơn mà không lo bị cong vênh hay biến dạng.

Sử dụng các mẫu sào treo quần áo 2 tầng hoặc 2 bên giúp trưng bày được gấp đôi số lượng quần áo trên cùng một khoảng diện tích. Vì thế mà hiện nay các cửa hàng đều có xu hướng sử dụng các mẫu kệ lắp ráp để tối ưu không gian tốt nhất. 

Các mẫu sào treo quần áo hiện nay được thiết kế sang trọng, đẹp mắt 

Vì sao nên lựa chọn sào treo quần áo lắp ráp tại Thăng Long? 

Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp giá kệ trên toàn quốc, Thăng Long đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Bên cạnh kệ siêu thị, kệ kho hàng thì sào treo quần áo shop của Thăng Long rất được khách hàng ưa chuộng nhờ những ưu điểm sau:

- Đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao cấp

- Sản phẩm được sản xuất chính hãng tại nhà máy của Thăng Long

- Mẫu mã, kiểu dáng rất đa dạng để mọi người thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất

- Thiết kế thẩm mỹ, đẹp mắt, nhiều phong cách khác nhau

- Kết cấu lắp ghép thông minh, dễ dàng tháo lắp

- Kích thước tiêu chuẩn để dễ dàng treo hoặc lấy quần áo trên sào kệ

- Mức giá cả phải chăng, giá gốc tại nhà máy, không qua trung gian

Giàn kệ treo quần áo shop ấn tượng, độc đáo 

Thăng Long mang tới cho khách hàng sản phẩm sào treo quần áo lắp ráp giá rẻ bằng sắt sơn tĩnh điện, chất lượng với nhiều mẫu thiết kế khác nhau. 100% giá kệ là lắp ghép, đều dễ dàng tháo lắp khi vận chuyển nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng. Sản phẩm được đóng gói gọn gàng để tránh trầy xước và tiết kiệm chi phí vận chuyển.


Để mua sản phẩm, bạn chỉ cần nhấc máy liên hệ hoặc đến trực tiếp các địa chỉ để được hỗ trợ tận tình nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Tối ưu không gian với sào treo quần áo lắp ráp Tối ưu không gian với sào treo quần áo lắp ráp Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:55:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.