Địa chỉ mua kệ công nghiệp tại Bình Dương

Giá kệ công nghiệp tại Bình Dương có vai trò quan trọng trong việc lưu trữ và quản lý hàng hóa trong các kho bãi, nhà xưởng và khu công nghiệp. Trở thành công cụ hỗ trợ cần thiết trong quản lý kho hàng hiện nay, cho nên nhu cầu mua kệ công nghiệp tại Bình Dương tăng cao.

Bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng kệ công nghiệp Bình Dương nhưng chưa tìm được đơn vị uy tín mua kệ, hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn.

Thị trường giá kệ công nghiệp tại Bình Dương


Bình Dương là một trong những khu vực trọng điểm tập trung nhiều công ty, nhà máy sản xuất và chế biến, cho nên các kho xưởng, bãi tập kết hàng đông đúc. Khiến cho nhu cầu dùng kệ chứa hàng hóa tăng cao, kệ công nghiệp trở thành giải pháp thông minh và tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư.






Bởi kết cấu lắp ghép thông minh, kiểu dáng kệ khoa học và sức chịu tải lớn kệ đáp ứng được mọi nhu cầu lưu trữ hàng hóa cho doanh nghiệp.

Vì các diện tích nhà kho để hàng hóa khác nhau, mặt hàng lưu trữ cũng không giống nhau cho nên cần có sự đa dạng về giá kệ kho công nghiệp. Những chiếc kệ cần khỏe khoắn, kiểu dáng khoa học và tối ưu được không gian để hàng.

Vậy nên quá trình chọn kệ công nghiệp chứa hàng cũng trở nên nghiêm ngặt hơn, vì không phải dễ dàng tìm được địa chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng như trên.

Thăng Long nhà cung cấp giá kệ sắt công nghiệp uy tín tại Bình Dương


Công ty giá kệ Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất và thi công lắp ráp kệ sắt để hàng, bao gồm hệ thống kệ công nghiệp, kệ nhà kho.

Ưu điểm là 10% kệ được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện, thiết kế lắp ráp thông minh và sử dụng linh hoạt.

Cùng với đó kệ được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, cho ra đời những bộ kệ công nghiệp có kết cấu vững chắc, tải trọng lớn. Kệ khỏe để được khá nhiều hàng hóa lên kệ, đảm bảo an toàn khi để hàng hóa cho doah nghiệp.

Do tự thiết kế và sản xuất cho nên chúng tôi điều chỉnh được thông số kỹ thuật của kệ sao cho phù hợp với không gian lắp đặt. Bởi vậy những dự án kệ công nghiệp do Thăng Long thực hiện luôn đáp ứng được tiêu chí tối ưu cho khách hàng.



Bằng năng lực của mình cùng với sự uy tín về chất lượng Thăng Long đã và đang cung cấp khá nhiều giá kệ công nghiệp tại các địa điểm như Dĩ An, Thủ Dầu Một, Thuận An, Bến Cát, Dầu Tiếng, Bầu Bàng ...

Với đầy đủ các giá kệ công nghiệp như: kệ selective, kệ drive-in, kệ double-deep, kệ push-rack, kệ khuôn, kệ tay đỡ, kệ sàn...

Trước khi sản xuất đều được khảo sát mặt bằng, đưa vào thiết kế mới sản xuất và lắp đặt cho khách hàng. Vậy nên luôn hoàn thiện đúng hạn và đáp ứng được nhu cầu nhà đầu tư, vì thế các bạn đang cần tư vấn, báo giá kệ công nghiệp tại Bình Dương hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

(cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Địa chỉ mua kệ công nghiệp tại Bình Dương Địa chỉ mua kệ công nghiệp tại Bình Dương Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:04:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.