Nên mua kệ treo quần áo shop 2 tầng ở đâu giá rẻ?

Địa chỉ nào cung cấp kệ treo quần áo shop 2 tầng giá rẻ, chất lượng ổn định hiện nay? Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm thì hãy tham khảo gợi ý dưới đây nhé. 

Việc trang bị cho shop những bộ kệ trưng bày quần áo chuyên nghiệp và hiện đại có vai trò quan trọng để thể hiện phong cách, cá tính riêng, khác biệt so với đối thủ cạnh tranh. Trong đó các mẫu kệ 2 tầng luôn được đánh giá cao về thiết kế ấn tượng và mang lại hiệu quả trưng bày tốt. 


Tại Thăng Long, chúng tôi có nhiều mẫu thiết kế hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với xu hướng. Kệ được bảo hành dài hạn trong vòng 60 tháng và miễn phí đổi trả theo nhu cầu. Với lợi thế là nhà sản xuất chúng tôi còn có thể đáp ứng các yêu cầu riêng về số lượng, kích thước, kiểu dáng cũng như màu sắc của kệ.

Đặc điểm của kệ treo quần áo 2 tầng Thăng Long

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cấu tạo từ khung sắt hộp cao cấp, các mẫu kệ 2 tầng tại Thăng Long chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 


Thông số tiêu chuẩn của kệ treo quần áo 2 tầng Thăng Long:

- Chiều cao: 2m/2.2m/2.3m/2.4m

- Chiều dài: 1.2m/1.5m

- Chiều rộng: 0.4m

- Kích thước khung: khung hộp 27*27mm, khung ống tròn phi 25

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện

- Màu sắc: đen

Tại Thăng Long đang có sẵn những mẫu kệ hot nhất hiện nay với kiểu dáng độc đáo, sang trọng được nhiều khách hàng lựa chọn như mẫu kệ KTT45, KTT03 thiết kế khung hộp vuông khỏe khoắn, hiện đại. Hay mẫu giá treo quần áo chữ A 2 tầng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Và những thiết kế ấn tượng khác như khung cong cánh buồm, khung chữ Z,...

Kệ treo quần áo shop 2 tầng giá bao nhiêu? 

Sản phẩm do Thăng Long sản xuất và phân phối trực tiếp tới khách hàng, không qua trung gian thương mại nên sẽ có giá thành tốt nhất tới người tiêu dùng. Không phải là rẻ nhất nhưng luôn cam kết giá tốt nhất so với chất lượng của kệ.


Dưới đây là báo giá một số mẫu giá treo quần áo 2 tầng để mọi người tham khảo. Phụ thuộc vào kích thước cũng như giá thành của vật liệu trong từng thời điểm mà giá cả sẽ có sự dao động.

- Giá treo quần áo 2 tầng chữ A: 900.000 đồng/bộ

- Giá kệ treo quần áo 2 tầng KTT45: 950.000 đồng/bộ

- Giá treo quần áo 2 tầng KTT03: 1.050.000 đồng/bộ

Cam kết khung sắt chuẩn phi 27, chịu tải ít nhất 50 kg/tầng, hoàn lại tiền nếu bị cong vênh hoặc biến dạng khi treo đồ trong mức tải trọng cho phép. 


Về vận chuyển và lắp đặt, trong nội thành Hà Nội hoặc TP. HCM quý khách được miễn phí. Tại các tỉnh thành chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nơi hoặc lắp đặt theo yêu cầu chi phí trọn gói giá rẻ. Bảo hành dài hạn, hóa đơn kiêm bảo hành đầy đủ khi bàn giao.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ để được tư vấn 24/7:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626




Nên mua kệ treo quần áo shop 2 tầng ở đâu giá rẻ? Nên mua kệ treo quần áo shop 2 tầng ở đâu giá rẻ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 21:31:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.