Mua móc treo phụ kiện siêu thị ở đâu rẻ đẹp?

Gợi ý cho bạn địa chỉ mua móc treo phụ kiện siêu thị đẹp, bền mà giá thành lại rẻ chính là tổng kho toàn quốc, không qua trung gian. 

Trong siêu thị hay cửa hàng tạp hóa thì ngoài những mặt hàng cần sắp xếp lên giá kệ còn có nhiều sản phẩm đặc trưng cần sử dụng móc treo mới có thể trưng bày được gọn gàng, hiệu quả hơn. Có thể kể tới như bàn chải đánh răng, dao, kéo, thìa, đũa, chảo, đồ chơi trẻ em, balo, cặp sách,...



Ưu điểm khi sử dụng móc treo hàng siêu thị chính là mang đến sự linh hoạt và tiện dụng. Bạn có thể dễ dàng treo hàng hóa hoặc thay thế, bổ sung khi cần thiết cũng như tháo lắp, tăng giảm số lượng móc tùy theo nhu cầu trưng bày trong từng thời điểm. Kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn, thông minh giúp tiết kiệm diện tích hiệu quả, phù hợp với mọi không gian.

Các dòng móc treo phụ kiện siêu thị phổ biến do Thăng Long sản xuất và phân phối trên toàn quốc: 

Móc treo hàng cài lưới


Có phần chân đế để cài vào mặt lưng lưới ô vuông, rất dễ dàng tháo lắp, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Thường được dùng để treo phụ kiện điện thoại, bàn chải đánh răng, mặt hàng nhẹ trong siêu thị, cửa hàng tạp hóa.

Móc có 2 loại chính là móc bằng sắt sơn tĩnh điện và móc bằng thép mạ inox để bạn lựa chọn. Ngoài ra còn có dòng móc treo phụ kiện đôi để cài bảng giá nhựa cho các siêu thị, cửa hàng lớn có nhu cầu để giá sản phẩm.

Móc treo cài tôn lỗ


Chuyên dùng để cài vào kệ lưng tôn đột lỗ giúp treo hàng gọn gàng, chuyên nghiệp. Đây là mẫu móc có thiết kế tinh tế, sang trọng giúp không gian bán hàng thêm đẹp mắt, ấn tượng hơn.

Các dòng móc treo cài tôn lỗ tại Thăng Long có nhiều kiểu dáng khác nhau để khách hàng lựa chọn như móc đế quả táo, móc đế 3 chân, móc đế trái tim.

Móc treo hàng siêu thị cài thanh húc



Móc cài thanh húc có kích thước lớn, thanh treo cực kỳ to và chắc chắn chuyên dùng để treo những mặt hàng nặng trong siêu thị như xoong, chảo, chổi, thớt, dụng cụ nấu ăn,...

Quy cách lắp đặt: cài thanh húc vào hai bên chân kệ sau đó cài móc treo để treo hàng

Hiện tại các loại móc treo phụ kiện siêu thị có sẵn tại tổng kho Thăng Long, chi nhánh Hà Nội-Sài Gòn-Đà Nẵng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá móc treo phụ kiện, móc treo quần áo inox cùng các loại kệ siêu thị, kệ để hàng chất lượng, chính hãng.

Thông tin liên hệ và tư vấn miễn phí:

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Mua móc treo phụ kiện siêu thị ở đâu rẻ đẹp? Mua móc treo phụ kiện siêu thị ở đâu rẻ đẹp? Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:38:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.