Khung treo quần áo bằng sắt Thăng Long giá tốt

Khung treo quần áo bằng sắt Thăng Long được khách hàng ưa chuộng và tin dùng trong nhiều năm nhờ chất lượng đảm bảo, giá thành hợp lý. Dưới đây là thông tin chi tiết để quý khách hàng cùng theo dõi và tham khảo.

Có rất nhiều các loại giá kệ để treo quần áo hiện nay, đa dạng không chỉ về kiểu dáng mà còn về chất liệu. Mỗi loại kệ sở hữu những ưu điểm riêng đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn lựa như thế nào thì hãy giá kệ sắt chính là một gợi ý mà bạn không nên bỏ lỡ. Sản phẩm do Thăng Long trực tiếp sản xuất và phân phối, giá tại xưởng rẻ nhất trên thị trường. 


Được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp cho nên khung treo quần áo tại Thăng Long có độ bền cực kỳ cao. Khung sắt phi 27 chịu tải cao, không bị cong vênh, biến dạng khi treo nhiều đồ. Bề mặt sơn tĩnh điện miễn nhiễm với han gỉ, oxy hóa, tuổi thọ ít nhất từ 10 đến 20 năm.

Vì sao nên chọn khung sắt treo quần áo Thăng Long?


- Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Chất lượng đảm bảo, cam kết hoàn trả 100% chi phí nếu khách hàng không hài lòng về sản phẩm

- Giá rẻ nhất tại xưởng sản xuất, không qua trung gian thương mại

- Mẫu mã, kiểu dáng đa dạng với hàng trăm mẫu kệ sắt treo quần áo để khách hàng lựa chọn

- Chính sách bảo hành uy tín trong vòng 5 năm

- Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc



Vì là đơn vị trực tiếp sản xuất đã có kinh nghiệm nhiều năm cho nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua khung treo quần áo bằng sắt tại Thăng Long. Chúng tôi cam kết chịu 100% trách nhiệm về những sản phẩm đã cung cấp cho người dùng, có hóa đơn kiêm giấy bảo hành khi bàn giao.

Các mẫu khung treo có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay, dùng trong shop hoặc cho gia đình. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu móc treo quần áo inox, giá treo phụ kiện trang sức, kệ trưng bày giày dép của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Khung treo quần áo bằng sắt Thăng Long giá tốt Khung treo quần áo bằng sắt Thăng Long giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:53:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.