Có bao nhiêu loại móc treo phụ kiện cài lưới phổ biến?

Móc treo phụ kiện cài lưới là mẫu móc treo hàng hóa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại siêu thị, cửa hàng và shop thời trang. Chỉ với thiết bị nhỏ gọn, giá rẻ nhưng mang lại không gian bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp.

Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn phong phú cho khách hàng thì Thăng Long sản xuất và cung cấp nhiều mẫu móc cài lưới giá rẻ, chất lượng. Mỗi loại có kiểu dáng, chất liệu, tính năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.
 

Các loại móc treo phụ kiện cài lưới

Móc đơn cài lưới inox


Được làm từ chất liệu inox cao cấp nên không chỉ bền bỉ khi treo hàng mà còn có hình thức sang trọng, đẹp mắt, nổi bật khi trưng bày sản phẩm. Móc có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ sử dụng, chỉ cần cài trực tiếp vào khung lưới sắt, tháo lắp linh hoạt theo nhu cầu.

- Kích thước: dài 10/15/20/25/30cm, ống phi 5

- Chất liệu: thép mạ inox không gỉ

- Ứng dụng: treo ốp điện thoại, bàn chải đánh răng, đồ chơi trẻ em, balo túi xách,...

Móc đôi cài lưới inox


Là loại móc được thiết kế để vừa treo hàng vừa cài được bảng hiển thị giá sản phẩm, thường được sử dụng trong những hệ thống siêu thị, cửa hàng lớn. Móc đôi tại Thăng Long cực kỳ chắc chắn, phù hợp với mọi mặt hàng, độ bền cao, tính năng thông minh.

- Kích thước: dài 15/20/25/30cm, ống phi 5

- Chất liệu: thép mạ inox không gỉ

- Ứng dụng: treo phụ kiện điện thoại, linh kiện, dụng cụ, văn phòng phẩm, đồ chơi,...

Móc sắt sơn tĩnh điện cài lưới


Móc có giá thành rẻ, kiểu dáng nhỏ gọn, rất phù hợp nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư. Được sản xuất từ chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện 2 lớp nên móc có độ bền cao, không bị trầy xước và han gỉ trong thời gian dài. Có thể treo được nhiều loại hàng hóa khác nhau.

- Kích thước: dài 5/7/10/12/15/20/25/30cm, ống phi 5

- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện

- Ứng dụng: treo ốp lưng điện thoại, phụ kiện thời trang, hàng siêu thị,...

Địa chỉ mua móc lưới treo phụ kiện giá rẻ, chất lượng?


Nhắc đến địa chỉ cung cấp móc treo uy tín thì không thể nào không nhắc đến Thăng Long-tổng kho móc lớn trên toàn quốc. Đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong cung cấp giá kệ, vật liệu cho siêu thị, shop với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đảm bảo chất lượng.

Móc treo phụ kiện cài lưới luôn có sẵn đủ kích thước, chủng loại tại tổng kho Hà Nội, TPHCM để phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Với mức giá cực rẻ chỉ từ 3.500 đồng/chiếc, Thăng Long phân phối trực tiếp từ tổng kho, không qua trung gian, luôn đảm bảo chất lượng và giá thành.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các mẫu kệ treo phụ kiện, khung lưới treo hàng, móc treo quần áo inox chính hãng, giá tại xưởng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 84 Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Có bao nhiêu loại móc treo phụ kiện cài lưới phổ biến? Có bao nhiêu loại móc treo phụ kiện cài lưới phổ biến? Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:36:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.