Những mẫu kệ kho hàng 3 tầng tiết kiệm không gian

Giá kệ kho chứa hàng trở thành giải pháp tiết kiệm không gian để lưu trữ và bảo quản hàng hóa hiệu quả. Do đó ngày càng có nhiều mẫu kệ kho cho khách hàng lựa chọn.

Trong các loại kệ kho hàng thì mẫu kệ 3 tầng đang trở thành sự lựa chọn phổ biến nhất, kệ 3 tầng gọn gàng, khỏe khoắn để được nhiều mặt hàng có tải trọng lớn, phù hợp lưu trữ nhiều hàng hóa khác nhau.

Một số mẫu kệ kho 3 tầng chứa hàng


Kệ kho v lỗ 3 tầng


Những bộ kệ v lỗ 3 tầng là loại kệ lắp ráp từ những thanh sắt V lỗ phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc. Ưu điểm của loại kệ này là bền bỉ khỏe khoắn và vững chắc, có thể dễ dàng trong việc tháo rời hay di chuyển kệ đến nhiều vị trí khác nhau.



Những chiếc kệ 3 tầng làm bằng V lỗ khá khỏe nên có thể để được nhiều mặt hàng nhỏ gọn, do đó kệ được ứng dụng làm kệ kho gia đình, kệ kho siêu thị, kệ kho nhà hàng khách sạn...

Kích thước của kệ kho đa năng v lỗ 3 tầng

Chiều cao: 1m, 1m2, 1m5

Chiều dài: 80cm, 1m, 1m2

Chiều rộng: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm

Màu sắc: màu đen, màu trắng, màu ghi...

Kệ kho trung tải 3 tầng


Nếu bạn muốn để những mặt hàng có tải trọng vừa thì dùng sang kệ kho hàng trung 3 tầng mâm, với mỗi tầng kệ chứa được 500kg giúp bạn để được khá nhiều mặt hàng.


Các bạn có thể ứng dụng kệ trung tải để đồ trong kho lạnh, kho hóa chất, kho vải,...

Chiều cao của kệ hàng trung 3 tầng từ 1m2, 1m5, 1m8

Chiều dài từ 1m, 1m2 hoặc 1m5

Chiều rộng của kệ 50cm, 60cm

Kệ kho hàng nặng 3 tầng


Đối với những hàng hóa nặng trên 500kg thì dùng sang loại kệ kho chứa hàng nặng là hợp lý nhất. Vì kệ chuyên dùng để hàng nặng tải trọng lớn nên luôn được thiết kế vững chắc, đảm bảo độ an toàn cao.

Giá kệ để kho hàng nặng được dùng trong các khu công nghiệp lớn, nhà máy ...


Kích thước của kệ hàng nặng cũng như những loại kệ khác, chúng đều có khả năng tiết kiệm không gian và diện tích. Lắp đặt được trong nhiều nhà kho, nhà xưởng và khu công nghiệp khác nhau. Bởi vậy đây cũng là những bộ kệ kho chứa hàng được lựa chọn nhiều nhất.

Địa chỉ mua giá kệ kho chứa hàng chất lượng


Những bộ kệ kho chứa hàng được thiết kế 3 mâm tầng đang được bán ở nhiều địa chỉ khác nhau, với mức giá giá không nhau. Vậy chúng ta có thể đến đâu để lựa chọn những chiếc kệ chất lượng và bền bỉ nhất.

Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị số 1 trực tiếp sản xuất và cung cấp lắp ráp những bộ kệ sắt nhà kho. Những chiếc kệ sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế thông minh với kiểu dáng hiện đại, dễ sử dụng.

Có đủ kích thước kệ, đảm bảo được tải trọng cao để hàng hóa an toàn trên kệ, cùng với đó những bộ kệ kho này giúp tiết kiệm diện tích để hàng khá tốt.

Các bạn có thể qua trực tiếp kho giá kệ Thăng Long để được tư vấn, báo giá kệ kho chứa hàng trực tiếp.

Địa chỉ liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 84 đường Xuân Phương, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Những mẫu kệ kho hàng 3 tầng tiết kiệm không gian Những mẫu kệ kho hàng 3 tầng tiết kiệm không gian Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:52:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.