Khung treo quần áo gắn tường cho không gian nhỏ

 Các shop thời trang nhỏ luôn gặp phải vấn đề khi lắp đặt nội thất. Vì bị giới hạn về diện tích nên rất khó để sắp xếp hệ thống giá kệ trưng bày quần áo, nếu không hợp lý sẽ rất dễ gây chật chội, bí bách. Nhằm giải quyết vấn đề đó thì Thăng Long xin gợi ý loại khung treo quần áo gắn tường - sự lựa chọn hoàn hảo cho cửa hàng thời trang diện tích nhỏ.

Vì sao nên chọn khung treo quần áo gắn tường cho shop nhỏ?

- Lắp đặt vào những khoảng tường trống trên cao nên không chiếm không gian bên dưới, tận dụng triệt để diện tích để treo đồ. Từ đó giúp cửa hàng của bạn tuy nhỏ nhưng vẫn nhìn thật rộng rãi, thông thoáng, giảm thiểu việc phải sắp xếp nhiều bộ kệ ở dưới sàn.

- Giá thành rẻ hơn so với các loại kệ khác, tiết kiệm chi phí đầu tư hơn cho shop quần áo nhỏ

- Tính thẩm mỹ cao với thiết kế đẹp, là sự lựa chọn "2 trong 1" vừa có thể treo quần áo lại vừa góp phần trang trí cho không gian shop thêm ấn tượng, đẹp mắt

- Khả năng chịu tải tốt, được cấu tạo từ khung sắt chắc chắn giúp treo được nhiều sản phẩm trong shop mà không bị hỏng hóc, biến dạng

- Thiết kế thông minh, linh hoạt, thuận tiện khi lắp đặt và tiện lợi trong quá trình sử dụng

Một số mẫu khung treo quần áo gắn tường nhỏ gọn

Mỗi loại giá kệ đều có nhiều kiểu dáng khác nhau và giá treo quần áo gắn tường cũng vậy, mẫu mã đa dạng, ngày càng phong phú hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao hiện nay. Nhưng nhìn chung có thể kể ra một số cái tên đang được sử dụng phổ biến nhất chính là:

- Thanh chữ U treo quần áo

- Khung treo quần áo gắn tường có mặt gỗ

- Khung treo quần áo bắn trần

- Sào treo quần áo ống nước

- Giá treo quần áo gắn tường inox

Với những ưu điểm riêng sẽ đáp ứng sở thích cũng như nhu cầu của mỗi chủ shop. Tại Thăng Long, các mẫu mã được thiết kế theo phong cách hiện đại, hướng tới sự đơn giản mà vẫn mang lại hiệu quả và tính thẩm mỹ cao.

Gợi ý địa chỉ mua khung treo quần áo gắn tường

Lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín sẽ giúp giảm thiểu nhiều rủi ro, tránh mua phải hàng kém chất lượng, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng. Những loại khung treo quần áo đó chỉ một thời gian sử dụng sẽ bị cong, biến dạng, bong tróc sơn. 

Về để mua được sản phẩm khung treo quần áo gắn tường chất lượng, chính hãng thì bạn hãy đến với Thăng Long - đơn vị chuyên sản xuất và thi công giá kệ nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Khung treo được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại với những nguyên vật liệu chọn lọc, đảm bảo sản phẩm đầu ra chất lượng.

Chúng tôi chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng tại nhà máy với mức giá gốc, không qua trung gian nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Thăng Long hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt trên toàn quốc cùng với chính sách bảo hành, đổi trả chuyên nghiệp. 

Do đó, nếu bạn cần mua kệ treo quần áo shop thì đừng ngần ngại liên hệ với Thăng Long để được tư vấn cụ thể nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Khung treo quần áo gắn tường cho không gian nhỏ Khung treo quần áo gắn tường cho không gian nhỏ Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:07:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.