Các thiết bị cần thiết sử dụng trong nhà kho

Nhà kho là nơi để phân loại bảo quản hàng hóa, nguyên vật liệu hoặc vật tư cho doanh nghiệp, sẽ có nhiều loại nhà kho khác nhau với quy mô không giống nhau. Xong nhà kho nào cũng cần có những thiết bị cơ bản để giúp cho việc bảo quản hàng hóa tốt hơn, giúp cho công việc kiểm kê xuất nhập hàng hiệu quả.

Vậy thì có những loại thiết bị nào cần sử dụng trong kho chứa hàng? hãy tìm hiểu trong nội dung dưới đây nhé.

Vai trò của nhà kho

Ngày nay nhà kho trở nên cần thiết hơn cả vì đây là nơi để doanh nghiệp có thể tập kết hàng và lưu trữ bảo quản sản phẩm. Giữ cho những mặt hàng được an toàn tránh hư hỏng, tránh thất thoát, giúp cho quá trình lấy hàng, nhập hàng nhanh chóng, chính xác hơn.


Nhà kho có vai trò quan trọn trong nhiều ngành nghề khác nhau cũng cần sử dụng như sản xuất và chế biến, ngành xây dựng, ngành xuất khẩu, các đơn vị kinh doanh...

Để tăng hiệu quả và chính xác công việc quản lý kho hàng thì cần đầu tư những thiết bị hỗ trợ trong kho, đó là những thiết bị gì hãy tìm hiểu dưới đây nhé.

Những thiết bị cần có trong nhà kho

Giá kệ kho hàng

Dù bạn để loại hàng hóa gì thì cũng cần có giá kệ để hàng đó là những chiếc kệ kho được làm từ chất liệu sắt thép. Kệ được thiết kế vững chắc và khỏe khoắn với tải trọng khỏe giúp sắp xếp lưu trữ được nhiều mặt hàng.

Ngoài ra kệ kho còn tăng khả năng tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích kho để hàng hóa được nhiều và ngăn nắp hơn.

Kệ kho có nhiều loại với nhiều kích thước và tải trọng khác nhau, cho nên dựa vào nhu cầu sử dụng người dùng sẽ chọn loại kệ phù hợp.

Pallet

Pallet cũng là thiết bị quen thuộc được sử dụng phổ biến trong nhà kho, được dùng đặt lên những bộ kệ kho hàng nặng để chứa đồ, hoặc luôn chuyển hàng hóa dễ dàng hơn.

Kết cấu của pallet bằng phẳng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như : Pallet bằng giấy, bằng gỗ, bằng nhựa và bằng sắt.

Và loại pallet được dùng nhiều nhất là pallet bằng gỗ, vì có sự chắc chắn và giá cả hợp lý, sử dụng cũng dễ dàng hơn.

Xe nâng hàng

Những chiếc xe nâng hàng được ví như những "cánh tay đặc lực" trong kho, giúp bốc dỡ hàng hóa nặng, chuyển hàng nhanh hơn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.



Xe thang di động

Với những nhà kho rộng lớn có những mặt hàng cồng kềnh thì cần có xe thang di động để giúp cho việc sắp xếp dỡ hàng được thuận lợi hơn. Loại kệ than di động này được cấu tạo chắc chắn giúp người sử dụng an toàn.

Xe đẩy hàng

Loại xe đẩy hàng sẽ giúp người lao động đẩy hàng hóa nặng, hàng nhỏ lẻ hoặc cồng kềnh, xe được gắn bánh xe giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn.

Có thể nói những thiết bị trên đây cần thiết đối với những nhà kho chuyên nghiệp, chúng hỗ trợ công việc kho được tốt hơn, vậy nên các doanh nghiệp luôn chú trọng đầu tư các thiết bị trong kho.

Trong các thiết bị nhà kho trên thì kệ kho hàng là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất vì có khá nhiều loại kệ để hàng trong kho, được bán với giá khác nhau. Nên phải tìm đơn vị uy tín bán kệ giá rẻ để đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài.

Nơi bán kệ kho hàng chính hãng chất lượng

Nếu bạn quan tâm và muốn sở hữu nhũng bộ kệ sắt nhà kho chất lượng với giá thành hợp lý có thể đến với nhà kệ Thăng Long. Đơn vi chuyên cung cấp và lắp ghép kệ để hàng hóa số 1 thị trường, Thăng Long đang hoạt động 2 nhà máy làm kệ kho tại Hà Nội và Sài Gòn, đảm bảo cung cấp cho khách hàng trên cả nước.

Với những chiếc kệ kho đủ loại, đủ mẫu mã, kích thước giá thành hợp lý, phân phối trực tiếp, bảo hành dài hạn.

Để được tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc kệ này hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM

( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Các thiết bị cần thiết sử dụng trong nhà kho  Các thiết bị cần thiết sử dụng trong nhà kho Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:40:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.