Tại sao nên dùng kệ trung tải để chứa hàng

Trong hệ thống kệ kho hàng, kệ công nghiệp chúng ta không thể không nhắc đến kệ trung tải loại kệ để hàng hóa trung bình được sử dụng trong các khu công nghiệp vừa và nhỏ đến các đại lý, cửa hàng tạp hóa, siêu thị...

Vậy thì khi nào chúng ta nên dùng kệ trung tải chứa hàng, loại kệ này sẽ phù hợp với những nhu cầu nào? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Những lý do nên chọn giá kệ trung tải để hàng


Giá kệ trung tải là một trong những loại kệ kho chứa hàng đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường, kệ hàng trung được thiết kế lắp ráp nên việc tháo kệ hay di chuyển khá dễ dàng.



Kích thước của kệ hàng trung không quá lớn, vừa phải dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian từ nhà kho đến nhà xưởng, các khu công nghiệp, nhà máy...

Kệ hàng trung còn được cấu tạo từ sắt sơn tĩnh điện khá chắc chắn và bền bỉ, tải trọng của kệ lên đến 500kg/ tầng sàn.

Nên chọn kệ trung tải khi nào?


Với những đặc điểm trên thì kệ hàng trung phù hợp với nhu cầu để hàng hóa có tải trọng vừa và nhỏ nhẹ. Nếu hàng hóa của bạn không quá nhiều, không quá nặng thì có thể chọn kệ hàng trung là hợp lý.

Ngoài ra bạn dựa vào diện tích kho của mình nếu kho nhỏ hẹp, chiều cao khiêm tốn cũng có thể chọn kệ hàng trung tải.

Ngoài ra bạn nên chọn kệ hàng trung để lưu trữ những hàng hóa như phụ tùng xe máy, để sơn, để hóa chất, để bao bì, các hầm rượu, các vật liệu, vật tư hoặc các mặt hàng đông lạnh, đồ khô ...


Bạn có nhiều hàng hóa cần lưu trữ kho nhưng không có nhiều kinh phí để mua kệ chứa hàng nặng thì chọn sang kệ hàng trung cũng là một giải pháp tối ưu.

Như vậy thì dựa vào nhu cầu sử dụng để chọn loại kệ chứa hàng là cách tốt nhất giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn, năng suất hơn.

Mua kệ trung tải ở đâu tốt nhất?


Để sở hữu những bộ giá kệ hàng trung tải chất lượng, giá thành rẻ để sử dụng thì nên chọn một đơn vị uy tín để mua kệ. Bạn sẽ đỡ việc lo lắng hàng kém chất lượng, giá cao ... hạn chế được những rủi ro không đáng có.

Tổng kho giá kệ là một địa chỉ chuyên cung cấp hệ thống kệ kho chứa hàng chính hãng, chất lượng, những bộ kệ chính hãng giá rẻ, với nhiều mẫu mã hiện đại sang trọng. Kệ sắt nhà kho của Tổng kho là kệ chưa qua sử dụng, kệ chính hãng, cam kết chất lượng bền bỉ.
Kệ được phân phối với giá gốc tại kho không qua trung gian đảm bảo sự bền bỉ và mới mẻ cho kệ. Công ty có đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ, tư vấn và báo giá cho khách hàng chọn mua sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Vậy nên các bạn hãy liên hệ với nhà kệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Tại sao nên dùng kệ trung tải để chứa hàng Tại sao nên dùng kệ trung tải để chứa hàng Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:20:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.