Phân loại các mẫu kệ sắt để hàng trên thị trường hiện nay

Giá kệ sắt để hàng luôn là sự lựa chọn số 1 hiện nay nhờ vào những tính năng nổi bật của kệ là sự bền bỉ, tải trọng cao, bền bỉ đa dạng mẫu mã... Vậy thì kệ sắt này có bao nhiêu loại? Để nắm được chủng loại của kệ sắt lắp ghép hãy tham khảo nội dung dưới đây nhé.

Mặc dù trên thị trường có khá nhiều địa chỉ kinh doanh giá kệ sắt để hàng hóa nhưng hiện nay được ưa chuộng nhất là những bộ kệ lắp ghép từ sắt sơn tĩnh điện. Dòng kệ này chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tải trọng của kệ lớn nên để được khá nhiều hàng hóa. Cùng với đó là kệ sắt thiết kế lắp ráp đơn giản thuận tiện trong quá trình sử dụng như vận chuyển, thay đổi khoảng cách giữa các tầng kệ
 ... Ngày này kệ sắt được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau nhờ sự đa dạng về mẫu mã mà người dùng lựa chọn được những chiếc kệ phù hợp nhu cầu hơn.



Có những mẫu kệ sắt để hàng nào hiện nay?


Dựa vào các yếu tố về tải trọng, kích thước, và số tầng kệ mà nhà sản xuất đã chia kệ sắt để hàng này thì 3 mẫu khác nhau.

Kệ sắt để hàng nhẹ 


Mẫu kệ để hàng nhẹ hay còn gọi là giá kệ đa năng, đây là loại kệ được thiết kế lắp ráp thông minh, với kích thước nhỏ nhất là cao từ 1m2 và dài 80cm rộng 20cm đến lớn nhất là cao 2m4 dài 1m5 và rộng 60cm. Kệ làm từ những thanh sắt V lỗ phun sơn tĩnh điện và dùng mâm tôn hoa sen hoặc mâm gỗ để hàng hóa.


Khoảng cách giữa các tầng mâm của kệ có thể thay đổi dựa trên nhu cầu sắp xếp hàng hóa lên kệ, nên khá linh hoạt, việc tháo rời để chuyển kệ lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau cũng đơn giản.

Cho nên kệ v lỗ này còn có khả năng tiết kiệm không gian để trưng bày được nhiều hàng hóa hơn, tải trọng của kệ chứa được từ 80 -150kg nên dung để sắp xếp bảo quản những hàng hóa nhỏ nhẹ trong gia đình, trong siêu thị hay cửa hàng nhà kho...

Mẫu kệ sắt để hàng trung tải


Đây là kệ dành để sắp xếp và bảo quản những hàng hóa có tải trọng trung bình, những mặt hàng không quá nặng nhưng cũng không quá bé. Kệ hàng trung được cấu tạo khá vững chắc, mỗi tầng kệ để được 500kg/ sàn mâm chứa hàng. Các bạn có thể ứng dụng loại kệ sắt để những mặt hàng như hóa chất, vật liệu xây dựng, hóa mỹ phẩm, quần áo, vải... Sử dụng làm giá kệ kho chứa hàng lưu trữ hàng hóa trong kho bãi...


Giá kệ để hàng nặng


Đây là loại kệ chuyên để những mặt hàng có tải trọng lớn mỗi mâm kệ chứa được 1000kg/ sàn. Kệ có kết cấu lắp ghép thông minh, các bộ phận được lắp ráp và siết chặt với nhau bằng bulong, ốc vít, có thanh support và tăng cứng để nâng cao độ bền bỉ cho kệ.


Kệ chứa hàng nặng này để được khá nhiều mặt hàng từ hàng hóa có tải trọng nhẹ đến nặng, nhưng vì tính chất công việc nên người dùng sẽ ưu tiện kệ chứa hàng số lượng lớn, trọng tải cao trong các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp. Cho nên khi xuất nhập hàng hóa trên kệ phải dùng xe nâng hàng, xe đẩy hàng.

Với 3 loại kệ này thì khi sử dụng các bạn chỉ cần xác định nhu cầu mình cần để chọn kệ cho phù hợp

Mua kệ sắt để hàng ở đâu ?


Trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh giá kệ sắt chứa hàng nhưng để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, các bạn nên đến với nhà máy sản xuất kệ. Tổng kho giá kệ Thăng Long là đơn vị kinh doanh kệ sắt số 1 thị trường, Thăng Long trực tiếp thiết kế và sản xuất khá nhiều mẫu kệ bền đẹp, đủ loại từ kệ để hàng nặng đến kệ hàng nhẹ.

Kệ thiết kế lắp ráp đơn giản sử dụng dễ dàng, chất liệu sắt sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống mối rỉ và ẩm mốc. Giá thành sản phẩm rẻ sản phẩm bán giá gốc tại kho nên yên tâm sử dụng, nếu bạn muốn được hỗ trợ, tư vấn và báo giá cụ thể hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Ấp Tây Lân, Hóc Môn HCM
( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)
Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Phân loại các mẫu kệ sắt để hàng trên thị trường hiện nay Phân loại các mẫu kệ sắt để hàng trên thị trường hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:41:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.