Những tiêu chí chọn kệ treo phụ kiện điện thoại

 Khi quyết định mua bất kỳ sản phẩm nào thì chúng ta cũng đều có tiêu chí nhất định để lựa chọn. Và kệ treo phụ kiện điện thoại cũng không nằm ngoài quy luật đó. Cũng cần có các tiêu chí riêng để lựa chọn được kệ ưng ý, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Loại kệ chuyên dùng để trưng bày các dòng phụ kiện điện thoại như ốp lưng, dây sạc, tai nghe, bộ pin...là thiết bị không thể thiếu được trong shop phụ kiện, cửa hàng kinh doanh điện thoại hiện nay. Các chủ shop luôn mong muốn mua được hệ thống kệ chất lượng giúp không gian chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Vì thế không nên bỏ lỡ các tiêu chí quan trọng dưới đây nhé.

4 tiêu chí mua kệ treo phụ kiện điện thoại

Đơn vị cung cấp

Điều đầu tiên chúng ta quan tâm chính là mua sản phẩm ở đâu bởi vì mua hàng tại một đơn vị uy tín, có thương hiệu trên thị trường vẫn yên tâm hơn rất nhiều, đúng không nào? Không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn về các chính sách bảo hành, đổi trả, quyền lợi của khách hàng sau mua. Hiện nay Thăng Long là đơn vị cung cấp giá kệ cho siêu thị, cửa hàng hàng đầu với 2 nhà máy sản xuất và các tổng kho tại Hà Nội, thành phố HCM, Đà Nẵng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng toàn quốc. 

Chất liệu làm kệ

Nguyên vật liệu sẽ quyết định rất nhiều đến độ bền và tính thẩm mỹ của thành phẩm. Kệ treo phụ kiện điện thoại hiện nay thường được làm từ chất liệu sắt vì dễ gia công và giá thành rẻ. Nhưng sắt nếu không được gia công, phun sơn cẩn thận sẽ rất nhanh xuống cấp và han gỉ. Với kệ treo phụ kiện của Thăng Long được xử lý qua máy móc hiện đại, dây chuyền phun sơn tĩnh điện cao cấp giúp kệ bền đẹp, không bong tróc sơn, không gỉ, tuổi thọ từ 10 đến 20 năm. Chất liệu làm kệ từ sắt sơn tĩnh điện, tôn nguyên chất cao cấp, thép mạ inox.

Kích thước của kệ

Lựa chọn kệ trưng bày phụ kiện điện thoại cần chú ý đến kích thước sao cho phù hợp với không gian, treo được nhiều sản phẩm mà vẫn giúp tiết kiệm diện tích nhất. Thăng Long nhận sản xuất kệ đáp ứng mọi yêu cầu về kích thước nên bạn có thể thoải mái đặt hàng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích cửa hàng của mình.

Chế độ hậu mãi

Điều này rất quan trọng, trong một số trường hợp nếu như nhận kệ không đúng yêu cầu, bị sai kích thước hoặc có lỗi thì bạn có thể đổi trả. Trước khi quyết định mua hàng bạn cần trao đổi rõ với bên bán và khi giao nhận cũng cần đảm bảo có giấy tờ, hóa đơn bán hàng để kí nhận.

Vì sao nên lựa chọn kệ treo phụ kiện điện thoại tại Thăng Long?

Thăng Long là đơn vị sản xuất và cung cấp kệ treo phụ kiện điện thoại chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Thương hiệu giá kệ đã có mặt hơn 10 năm trên thị trường. Kệ Thăng Long được sản xuất từ những nguyên vật liệu cao cấp là tôn Hoa Sen, thép Hòa Phát, sắt xử lý qua dây chuyền máy móc tiêu chuẩn châu Âu.

Các sản phẩm kệ được bảo hành 36 tháng, đổi trả miễn phí trong 30 ngày nếu không đúng yêu cầu. Giá thành hợp lý, báo tại kho, không qua trung gian thương mại. Vận chuyển, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc, chi phí rẻ nhất thị trường.

Có thể bạn quan tâm: móc treo phụ kiện điện thoại

Nếu bạn đang cần mua kệ treo phụ kiện điện thoại, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626



Những tiêu chí chọn kệ treo phụ kiện điện thoại Những tiêu chí chọn kệ treo phụ kiện điện thoại Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:30:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.