Nên sử dụng loại móc treo quần áo inox nào cho shop?

Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng loại móc treo quần áo inox cho shop của mình vì hiện tại có rất nhiều loại móc khác nhau? Đừng lo lắng, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những loại móc bền đẹp, chất lượng, phù hợp với nhu cầu của bạn.

Móc inox chuyên dụng cho shop thời trang là sản phẩm không thể thiếu được đối với các địa điểm kinh doanh quần áo hiện nay. Sử dụng móc không chỉ giúp trưng bày sản phẩm mà còn tiết kiệm diện tích, tạo không gian chuyên nghiệp, thẩm mỹ.



Các loại móc treo quần áo inox phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể tới:

- Móc treo quần áo inox gắn tường

- Móc treo cài thanh inox

- Móc treo quần áo cài lưới

- Móc treo cài rãnh nhôm

- Móc treo cài thanh ray

Điểm khác biệt lớn nhất giữa các loại móc này chính là ở quy cách sử dụng, chúng thể hiện ở ngay tên gọi, móc bắn vào tường hoặc cài vào các mẫu giá kệ, phụ kiện. Còn lại thì nhìn chung chúng giống nhau về công dụng, cấu tạo và thiết kế. Vì thế mà việc lựa chọn loại móc nào còn phụ thuộc vào mục đích, nhu cầu sử dụng, sở thích của mỗi người và đặc điểm của cửa hàng nữa.

Móc treo quần áo inox có thiết kế thông minh, nhỏ gọn nên được ưa chuộng và sử dụng rất phổ biến hiện nay. Được gắn các bi tròn hoặc bi nhọn phía trên nên khi treo quần áo sẽ không bị trượt, dồn về một phía cũng không bị dính vào nhau. Nên trưng bày sản phẩm sẽ rất khoa học, vừa gọn gàng lại vừa thẩm mỹ.

Đặc biệt là những loại móc này có giá thành rẻ, chỉ từ 17.000 đồng/chiếc cho nên sẽ không tốn nhiều chi phí để đầu tư, tiết kiệm hơn. Cho nên hiện nay móc bi inox đang được sử dụng để thay thế cho các mẫu giá kệ đắt tiền.

Đặc điểm chung của các loại móc treo quần áo inox 


- Chất liệu: được làm từ thép mạ inox chống trầy xước, chống han gỉ cao cấp

- Kích thước: dài 25cm, 35cm, 45cm

- Số bi tương ứng: 5 bi, 7 bi và 9 bi

- Địa chỉ cung cấp uy tín: Thăng Long

Ngoài móc treo quần áo inox thì Thăng Long còn cung cấp đầy đủ các nguyên vật liệu đi kèm cần thiết như thanh inox, thanh ray, tấm lưới cài móc, cốc đỡ thanh inox,...để bạn hoàn thiện hệ thống giá kệ cho shop của mình.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm sản phẩm: giá treo quần áo

Những thông tin chi tiết về từng loại móc hoặc các thắc mắc cần được giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Nên sử dụng loại móc treo quần áo inox nào cho shop? Nên sử dụng loại móc treo quần áo inox nào cho shop? Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:44:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.