Chuyên giá treo quần áo bằng sắt tại xưởng uy tín, giá rẻ


Hiện nay nhu cầu sử dụng giá treo quần áo tăng cao do các shop, cửa hàng thời trang mở ra ngày càng nhiều. Ngoài ra các gia đình cũng có xu hướng dùng giá treo để sắp xếp quần áo, giảm tải cho tủ chứa do số lượng đồ quá nhiều. Vậy nên các nhà cung cấp đưa ra thị trường nhiều mẫu mã, kiểu dáng giá kệ quần áo được làm từ chất liệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu.

Giá treo quần áo bằng sắt do Thăng Long sản xuất có rất nhiều cải tiến về quy trình sản xuất cũng như công nghệ phun sơn bằng máy móc hiện đại, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Khám phá những thông tin chi tiết mà chúng tôi sẽ cung cấp ngay sau đây nếu bạn cũng đang quan tâm đến mặt hàng này nhé.

Giá treo quần áo bằng sắt Thăng Long có đặc điểm gì?


- Chất liệu: sắt sơn tĩnh điện⟶ toàn bộ khung và thanh treo được làm từ sắt sau đó xử lý bề mặt bằng quy trình sơn tĩnh điện-công nghệ phun sơn hiện đại nhất hiện nay với khả năng bao phù toàn bộ tới từng chi tiết và độ bám cực kỳ cao. Cho nên giá treo quần áo bằng sắt sơn tĩnh điện có chất lượng tốt hơn, độ bền cao hơn so với các loại kệ sắt hàn sơn phun truyền thống.

- Kết cấu: lắp ghép⟶một bộ giá treo được lắp ráp từ các chi tiết rời nhau bằng ốc vít, khi vận chuyển các bộ phận sẽ tháo rời và bọc gọn gàng để tránh cồng kềnh, gây khó khăn, dễ va chạm, hỏng hóc đồng thời giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển hơn. Điểm này cũng nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

- Thiết kế: các mẫu giá treo quần áo bằng sắt của chúng tôi hướng tới thiết kế đơn giản, tối ưu không gian nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với xu hướng, gu thẩm mỹ của khách hàng


- Kích thước: các kỹ sư đã đưa ra kích thước tiêu chuẩn của mỗi loại giá treo nhằm đảm bảo khả năng chịu tải và khả năng thích ứng với không gian diện tích của mỗi địa điểm. Với nhà máy sản xuất hiện đại chúng tôi có thể đáp ứng mọi kích thước theo yêu cầu tuy nhiên quý khách hàng nên sử dụng giá treo đúng với kích thước tiêu chuẩn để có hiệu quả tốt nhất.

-Màu sắc: trắng và đen⟶ đây là hai màu sắc của giá kệ treo quần áo được khách hàng sử dụng nhiều nhất, chúng cũng dễ kết hợp với màu sắc nội thất hơn cho nên giá treo màu trắng và màu đen luôn sẵn có. Các màu sắc khác, khách hàng vui lòng đặt hàng.

Các loại giá treo quần áo bằng sắt Thăng Long cung cấp hiện nay





Hiện tại, chúng tôi trực tiếp sản xuất và cung cấp các mẫu giá treo quần áo bằng sắt trên toàn quốc với các loại:

- Kệ treo quần áo chữ A

- Giá treo quần áo 2 tầng

- Kệ treo quần áo 2 bên

- Các mẫu kệ giữa shop quần áo

- Các mẫu kệ treo quần áo áp tường

- Giá treo quần áo ống nước

- Giá treo quần áo có bánh xe

Các mẫu có sẵn tại các tổng kho Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể đến trực tiếp để tham khảo và mua hàng. Nếu bạn ở xa thì cũng hoàn toàn yên tâm, chúng tôi vận chuyển, lắp đặt tận nơi trên toàn quốc với chi phí rẻ nhất. Cam kết sản phẩm vận chuyển đến tận nơi đảm bảo 100% chất lượng đúng với yêu cẩu. Thăng Long bảo hành giá treo quần áo shop trong vòng 36 tháng và chịu trách nhiệm đổi trả hoàn toàn nếu khách hàng nhận sản phẩm không đúng mô tả, có lỗi từ nhà sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn nhé: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Chuyên giá treo quần áo bằng sắt tại xưởng uy tín, giá rẻ Chuyên giá treo quần áo bằng sắt tại xưởng uy tín, giá rẻ Reviewed by Nội thất siêu thị on 23:14:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.