Móc treo quần áo inox cho shop-những điều bạn chưa biết

Khi mở shop thời trang, ai cũng muốn tìm giải pháp để trưng bày sản phẩm hợp lý, sao cho vừa chuyên nghiệp lại vừa tiết kiệm chi phí. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm thiết bị như vậy thì đừng bỏ qua loại móc treo quần áo inox cho shop mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.

Dần được ưa chuộng và dần được nhiều người biết đến nhiều hơn, móc treo quần áo inox được nhiều shop, siêu thị sử dụng để thay để cho kệ treo quần áo shop. Đây là loại móc có nhiều ưu điểm mà bạn rất nên biết, vì thế đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích nhé.

5 điều cần biết về móc treo quần áo inox cho shop 


- Công dụng: loại móc này dùng để treo quần áo, treo đồ lót trong các shop thời trang, cửa hàng quần áo và siêu thị, giúp trưng bày sản phẩm khoa học, chuyên nghiệp.

- Thiết kế: dạng 1 thanh kim loại ống tròn đướng kính khoảng 1cm, chiều dài trung bình từ 20 đến 45cm, trên thân có gắn các vấu bi đóng vai trò như chốt chặn để ngăn quần áo khi treo không bị trượt, dồn về một phía.

- Phân loại: phân theo quy cách sử dụng thì hiện nay móc treo quần áo inox cho shop được chia làm 5 loại chính, đó là:

+ Móc treo quần áo inox gắn tường

+ Móc treo quần áo cài thanh ngang (thanh hộp kim loại)

+ Móc treo quần áo inox cài lưới

+ Móc treo quần áo cài thanh ray

+ Móc treo quần áo inox cài rãnh


Ngoài ra, nếu phân theo thiết kế thì ở mỗi loại này, bạn còn có thể lựa chọn giữa móc thanh cong và móc thanh thẳng, móc bi tròn hoặc móc bi nhọn.

- Kích thước: các loại móc sẽ có từ 5 bi, 7 bi và 9 bi, trong đó tùy mỗi loại mà chiều dài sẽ là 20/30/40 cm hoặc 25/35/45 cm

- Chất liệu: các loại móc treo quần áo shop hiện nay được làm từ chất liệu thép mạ inox nên có độ bền khá tốt, vừa bóng đẹp lại vừa chắc chắn, không bị han gỉ.

Địa chỉ cung cấp móc treo quần áo inox chất lượng, giá rẻ


Tìm kiếm địa chỉ để mua móc treo quần áo inox cho shop chất lượng thì đừng bỏ qua Thăng Long - tổng kho móc lớn nhất hiện nay. Chuyên cung cấp giải pháp trưng bày cho siêu thị, shop từ móc treo quần áo đến móc treo phụ kiện, khung treo quần áo, kệ treo phụ kiện, tay đỡ mặt kính, thanh ray gắn tường,...

Đến với Thăng Long, chúng tôi cam kết bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất tại tổng kho. 100% sản phẩm sẽ được bảo hành đầy đủ cũng như hỗ trợ đổi trả miễn phí tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. 

Tổng kho Thăng Long có mặt tại Hà Nội, Sài Gòn và Đà Nẵng với các sản phẩm móc treo, giá kệ đều có sẵn nên dù bạn ở đâu, bạn chỉ cần chốt đơn là sẽ nhận được hàng trong ngày, nhanh chóng. Hình thức vận chuyển và thanh toán của chúng tôi cũng linh hoạt để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng.

Để được tư vấn và báo giá chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Móc treo quần áo inox cho shop-những điều bạn chưa biết Móc treo quần áo inox cho shop-những điều bạn chưa biết Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:18:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.