Mẫu kệ kho hàng Cần Thơ mua ở đâu uy tín nhất

Bạn đang quan tâm đến giá kệ kho hàng tại Cần Thơ bạn cần một đơn vị có thể cung cấp những chiếc kệ chất lượng, giá rẻ để phục vụ mọi nhu cầu chứa hàng của mình. Vậy ở đâu bán giá kệ kho Cần Thơ giá rẻ chính hãng tốt nhất.

Đi cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường tại Cần Thơ đang có nhu cầu mua giá kệ kho chứa hàng rất lớn. Để tối ưu không gian trong nhà kho, nhà xưởng các khu công nghiệp để lưu trữ, sắp xếp và bảo quản hàng hóa cho an toàn và chuyên nghiệp. Giúp cho công việc xuất nhập khẩu hàng hóa được hiệu quả, nhanh chóng, hạn chế được những rủi ro, thiệt hại không đáng có.



Vì thế khi mua kệ để hàng nhà kho người tiêu dùng luôn đặt tiêu chí chất lượng kệ lên hàng đầu, những bộ kệ kho phải có tải trọng tốt để hàng hóa an toàn. Kệ phải sử dụng linh hoạt dễ dàng khi tháo rời di chuyển, có thể lắp đặt kệ được mọi vị trí để chứa hàng hóa. Giá cả cũng phải hợp lý là sao cho nhà đầu tư tối ưu được chi phí nhất có thể. Bởi vậy phải tìm một địa chỉ uy tín để đặt mua những bộ kệ kho này.

Đơn vị uy tín chuyên lắp đặt kệ kho hàng tại Cần Thơ


Với những mẫu kệ bền bỉ, được làm từ sắt thép sơn tĩnh điện, tải trọng cao cho phép người dùng để được khá nhiều mặt hàng.




Kệ sắt được thiết kế nhiều kiểu dáng kích thước, từ việc sản xuất theo tiêu chuẩn đến phi tiêu chuẩn với mục đích đáp mọi ứng mọi nhu cầu chứa hàng hóa của khách. Làm được điều này là nhờ có nhà máy sản xuất giá kệ ở Sài Gòn và Hà Nội nên không chỉ thuận tiện chuyển lắp kệ cho khách hàng cả nước.

Mà còn giúp khách hàng có thể đến trực tiếp kho để kiểm tra lựa chọn mẫu kệ phù hợp với không gian nhà kho của mình. Hệ thống kệ sắt nhà của Tổng kho giá kệ đã được đánh giá cao, vì thế nhũng năm gần đây công ty đã nhận được khá nhiều dự án lắp đặt kệ kho tại Cần Thơ như quận Bình Thủy, quận Cái Răng, Ninh Kiều, Thốt Nốt, Phong Điền, huyện Vĩnh Thạch, Thới Lai ...

Kích thước giá kệ nhà kho tại Cần Thơ

  • Chiều cao: 1m2, 1m5, 1m8, 2m, 2m5
  • Chiều dài: 80cm, 1m, 1m2, 1m5
  • Chiều rộng: 30cm, 40cm, 50cm, 60cm
  • Số tầng kệ: từ 2 kệ trở lên
  • Tải trọng: 100 - 200 - 500 - 1000 - 2000 kg/ tầng
  • Màu sắc: đen, trắng, ghi, xám, cam, xanh

Những ứng dụng phổ biến của kệ kho tại Cần Thơ




Với sự đa dạng của các mẫu kệ kho cùng với tải trọng tốt thì người dùng đã dùng kệ kho để những hàng hóa trong cửa hàng, để các mặt hàng khô, hàng đông lạnh, để gốm sứ,... Cụ thể như làm kệ kho cho gia đình, kệ kho văn phòng lưu trữ tài liệu hồ sơ, sử dụng làm kệ kho lạnh ở siêu thị hoặc khách sạn, kệ kho xuất nhập khẩu hàng hóa. Nhiều bên dùng làm giá kệ kho vải, kệ kho quần áo cho cửa hàng, kệ trưng bày sản phẩm gốm sứ, hàng tạp hóa...

Khai thác được những giá trị của kệ kho lắp ghép cho nên việc đầu tư sử dụng kệ kho là hợp lý. Cho nên nếu bạn cần một địa chỉ có thể cung cấp cho bạn những bộ kệ mới để lưu khó, có giá cả hợp lý, có sự hỗ trợ của khách hàng thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Đội ngũ kỹ thuật và nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn sóm nhất.

Thông tin liên hệ tư vấn báo giá:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Mẫu kệ kho hàng Cần Thơ mua ở đâu uy tín nhất  Mẫu kệ kho hàng Cần Thơ mua ở đâu uy tín nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:40:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.