3 mẫu kệ trưng bày đồ gia dụng được yêu thích nhất

Tổng kho giá kệ Thăng Long chuyên cung cấp và phân phối lắp đặt giá kệ trưng bày đồ gia dụng chính hãng, chất lượng cao trên cả nước. Vơi đa dạng mẫu mã, kệ được thiết kế lắp ghép thông minh, với kiểu dáng sang trọng và hiện đại phù hợp với mọi đồ gia dụng cũng như không gian.

Việc lựa chọn được mẫu kệ trưng bày đồ gia dụng phù hợp rất quan trọng, giúp tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng hoặc siêu thị của bạn. Hơn nữa những mẫu giá kệ trưng bày đồ gia dụng còn giúp bạn bảo quản sản phẩm tốt hơn. Không gian bán hàng trở nên nổi bật cũng như tối ưu hơn rất nhiều khi có kệ phân loại và sắp xếp hàng hóa trên kệ.


Để giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu kệ trưng bày hàng gia dụng chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu kệ bày đồ được dùng phổ biến và phù hợp với các mặt hàng điện nước, gia dụng trong siêu thị và các cửa hàng

Giá kệ đa năng v lỗ trưng bày đồ điện nước


Các cửa hàng đang có xu hướng sử dụng những bộ kệ sắt đa năng V lỗ để hàng hóa điện nước khá nhiều. Bởi tải trọng của kệ v lỗ khá cao, kiểu dáng lại khoa học dễ dàng sắp xếp hàng hóa lên các tầng mâm của kệ. Các bạn dễ dàng lắp đặt cũng như để được nhiều loại mặt hàng lên các bộ kệ đa năng v lỗ như: đồ gia dụng và cả đồ điện nước, hàng tạp hóa...



Ngoài ra khả năng tối ưu không gian, tiết kiệm diện tích cửa hàng để trưng bày đồ khá tốt, bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí cho việc đầu tư.

Kệ trưng bày gia dụng lưng lưới


Bên cạnh những bộ kệ v lỗ thì ở siêu thị đang dùng nhiều mẫu kệ lưới, kệ được thiết kế thông thoáng, gọn nhẹ nhiều mẫu mã hiện đại. Với kệ lưới bạn có thể trưng bagf khá nhiều đồ gia dụng như bát, đĩa, nồi, chảo, các dụng cụ đũa, thìa, dĩa, dao, kéo...

Ngoài việc sắp xếp trưng bày lên giá kệ thì có thể treo lên lưng kệ cho gọn gàng, lại không chiếm nhiều không gian của của hàng.

Kệ trưng bày đồ lưng tôn đục lỗ 


Không chỉ có kệ siêu thị lưng lưới mà những bộ kệ tôn đục lỗ cũng trở thành mẫu kệ trưng bày đồ gia dụng, để các mặt hàng bát, đĩa, dao, thớt, cốc chén, ... trong các showroom, siêu thị lớn.

Tính thẩm mỹ của kệ tôn đục lỗ khá cao, hơn nữa còn có tải trọng lớn trưng bày được khá nhiều hàng hóa khác nhau.


Đặc điểm chung của 3 loại kệ trên đều làm từ sắt phun sơn tĩnh điện, với kiểu dáng đơn giản, nhưng rất tinh tế và hiện đại. Tuổi thọ của kệ cao, độ bền bỉ lớn, đang được bán với giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Nếu các bạn cần một địa chỉ uy tín để đặt kệ sắt sơn tĩnh điện trưng bày đồ gia dụng có nguồn gốc rõ ràng, mặt hàng chính hãng, giá thành rẻ hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ tư vấn báo giá mua kệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
3 mẫu kệ trưng bày đồ gia dụng được yêu thích nhất 3 mẫu kệ trưng bày đồ gia dụng được yêu thích nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 22:03:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.