Nên chọn mẫu móc treo quần áo đẹp nào?

Ai kinh doanh thời trang cũng biết công dụng của móc treo quần áo, tuy nhiên không phải chủ shop nào cũng biết tìm mua những mẫu móc treo quần áo đẹp để nâng cao giá trị cho cửa hàng của mình.

Thị trường ngày càng đa dạng các mẫu móc treo quần áo có rất nhiều mẫu mã, chất liệu, giá cả khác nhau khiến người tiêu dùng mất phương hướng. Để lựa chọn được những mẫu móc treo đẹp, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, sử dụng lâu dài, và giá thành phải chăng luôn làm các chủ shop đau đầu. Giá kệ Thăng Long đã nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm móc treo quần áo đẹp có giá tốt nhất, bạn hãy cùng Thăng long điểm danh những móc treo tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

n

Một vài mẫu móc treo quần áo đẹp


Móc treo quần áo cài rãnh nhôm K59 – thiết kế dạng song xoắn giúp quần áo k dính vào nhau, chất liệu thép mạ inox, bền đẹp, sáng bóng, không han gỉ.

Móc cài thanh ngang có gắn bi B24: thiết kế dạng thanh thẳng 25-35cm, có gắn các bi nhỏ khoảng cách từ 3-4cm, chân đế được cài vào thanh ray ngang, chất liệu thép mạ inox sáng bóng, hiện đại

Móc cài thanh ngang gắn đinh C17: được thiết kế dạng thanh thẳng có chiều dài 30-35cm, chân đế được gắn với thanh ray ngang, trên thanh có các đinh mũ khoảng cách từ 5-7cm, chất liệu thép mạ inox không gỉ, tiết kiệm chi phí.

Móc cài thanh ngang có gắn bi (5bi) E09 : Được thiết kế có chân đế gắn vào thanh ray ngang, phần thân được uốn cong tạo dáng mềm mại, trên thân được gắn 5 bi với khoảng cách phân chia phù hợp giúp quần áo không bị dính vào nhau.Móc cài rãnh nhôm K52: được thiết kế chân đế theo kiểu cài rãnh, phần thân chính là thanh vuông thẳng dài 30-35cm, phía dưới có gắn 5 móc câu để treo mắc quần áo. Thiết kế nhỏ gon, ôm vào trong, khiến quần áo không bị xê dịch ra ngoài.

Móc treo quần áo inox gắn tường: được thiết kế với chân đế gắn vào tường, phần thân chính là thanh inox được uốn cong có chiều dài 25-45cm, trên thân có gắn 5-9 bi để treo quần áo.

Móc treo quần áo cài thanh ray: Đây là mẫu móc treo thiết kế dành cho trưng bày những sản phẩm nhỏ nhẹ do đó được sử dụng nhiều trong shop bán quần áo trẻ em và treo đồ lót trong siêu thị và shop thời trang. Ưu điểm của móc dễ sử dụng giá thành rẻ.


Mua móc treo quần áo đẹp tại Thăng Long


Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ bán móc treo quần áo, tuy nhiên để tìm được những địa chỉ uy tín, chất lượng, mẫu mã sản phẩm đẹp, đúng như hình ảnh quảng cáo. Tìm đến với giá kệ Thăng Long bạn luôn có thể yên tâm hơn bởi vì:

  • Thăng Long cam kết sản phẩm 100% hàng chính hãng, đúng như quảng cáo.
  • Thăng Long có nhiều đại lý trên toàn quốc, cam kết giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt miễn phí
  • Sản phẩm được bảo hành 3 năm, hỗ trợ đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ 24/7.
  • Giá thành xuất tại xưởng, không qua khâu trung gian môi giới.

Bên cạnh việc cung cấp những mẫu móc treo quần áo đẹp chất lượng với giá cả cạnh tranh thì Giá kệ Thăng Long còn tư vấn miễn phí và giúp khách hàng bố trí không gian trưng bày cho cửa hàng, được nhiều khách hàng hài lòng và tin cậy.

Nếu các bạn quan tâm và yêu thích những sản phẩm móc treo quần áo của Thăng Long hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhé. Chúng tôi có đầy đủ mẫu kệ treo quần áo, móc cùng nhiều phụ kiện khác. Xin trân thành cảm ơn bạn đã dõi theo.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Nên chọn mẫu móc treo quần áo đẹp nào? Nên chọn mẫu móc treo quần áo đẹp nào? Reviewed by Nội thất siêu thị on 00:45:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.