Cách mua kệ siêu thị giá rẻ yên tâm nhất

Sở hữu những bộ kệ siêu thị giá rẻ là nhu cầu của rất nhiều chủ đầu tư bởi giá rẻ tiết kiệm chi phí đầu tư cho các siêu thị lớn nhỏ. Với nhiều đơn vị bán giá kệ siêu thị giá rẻ như hiện nay thì mua kệ như thế nào bảo đảm yên tâm chất lượng?

Bạn đang quan tâm đến những chiếc kệ siêu thị giá rẻ, bạn muốn sở hữu chúng nhưng chưa biết cách nào mua được sản phẩm tốt ... Những nội dung dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn cách mua giá kệ siêu thị bảo đảm chất lượng vẫn có giá rẻ tiết kiệm được chi phí.


Những lưu ý quan trọng khi mua kệ siêu thị giá rẻ

Chú ý chân kệ

Chân trụ của kệ là bộ phận quan trọng vì chân trụ vững chắc mới bảo đảm để được nhiều hàng hóa an toàn, hơn nữa còn ảnh hưởng 80% tuổi thọ của sản phẩm. Mặc dù trên thị trường có nhiều loại kệ nhưng những chiếc chân trụ kém rất nhiều, cho nên cần kiểm tra kỹ chân trụ có bảo đảm được chất lượng hay không rồi mới quyết định mua kệ.

Chú ý mâm kệ

Mâm kệ cũng là bộ phận không thể thiếu đối với một chiếc kệ siêu thị hoàn chỉnh, ngoài lưu ý về tính thẩ mỹ mâm có bị bong tróc sơn hay không thì các bạn chú ý đến chiều cao, chiều dài và chiều rộng của kệ. Mâm càng rộng càng để được nhiều hàng hóa tuy nhiên chiều rộng sẽ liên quan đến không gian lắp đặt kệ. 
Các bạn có thể chọn những chiếc có mâm tầng dập nguyên khối với tôn và viền gấp mép, thông thường có các kích thước như : 800*400mm, 900*500mm, 1000*600mm, 1500*700mm


Những chiếc mâm kém chất lượng là được hàn góc thay bằng dập, số lượng thanh tăng cứng 1 hoặc 2 không được hàng liên tiếp mà hàn hồ quang vào mép mâm.

Chú ý tay đỡ mâm giá kệ siêu thị


Chúng ta hay quan tâm đến chiều dài, chiều rộng và chiều cao của kệ siêu thị nhưng ít khi chú ý đến độ tay đỡ mâm của kệ. Những chiếc tay đỡ mâm giá kệ siêu thị có vai trò quan trọng là sự kết nối phân chân trụ với mâm kệ, tay càng chắc chắn thì đỡ hàng càng khỏe.

Trên tay đỡ có mẫu đỡ bám vào chân, cho nên mẫu đỡ càng nhiều thì khả năng chịu tải trọng càng tốt.

Mua kệ siêu thị giá rẻ tại địa chỉ uy tín

Một đơn vị uy tín sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, vậy nên để bảo đảm được chất lượng kệ trưng bày giá tốt thì nên chọn mua tại các cơ sở chuyên về giá kệ. Hạn chế chọn những đơn vị bán kệ thanh lý không rõ nguồn gốc, dễ mua phải hàng kém chất lượng, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng.


Những chi phí trên đây là những giải pháp mua kệ bày hàng siêu thị giá rẻ mà lại yên tâm về chất lượng của kệ. Hy vọng qua những chia sẻ dưới đây sẽ hữu ích với các bạn, là một tổng công ty chuyên kinh doanh giá kệ hàng đầu thị trường thương hiệu kệ siêu thị của Thăng Long ngày càng phát triển được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm không chỉ đa dạng mẫu mã mà còn do công ty trực tiếp sản xuất,bán với giá gốc không qua trung gian, tiết kiệm được chi phí đầu tư.

Nếu các bạn cần chúng tôi hỗ trợ tư vấn và báo giá hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM (cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Cách mua kệ siêu thị giá rẻ yên tâm nhất Cách mua kệ siêu thị giá rẻ yên tâm nhất Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:10:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.