Các loại kệ treo ốp điện thoại cho cửa hàng phổ biến hiện nay

Kinh doanh mặt hàng các linh kiện điện thoại smartphone ngày càng phát triển sôi động ở khắp các khu vực. Cũng chính vì thế mà các loại kệ treo ốp điện thoại trở thành thiết bị không thể thiếu được đối với những đơn vị kinh doanh dòng sản phẩm này.

Nắm bắt được xu hướng của thị trường, Thăng Long là số ít đơn vị tại Việt Nam chuyên sản xuất và nhập khẩu các nguyên vật liệu thi công cửa hàng phụ kiện điện thoại. Trong đó kệ treo ốp lưng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu hiện đại, độ bền cao, phù hợp với từng điều kiện, nhu cầu của các nhà đầu tư. Vì thế đừng ngại bỏ chút thời gian tìm hiểu các  mẫu đang được sử dụng phổ biến nhé.

Có những mẫu kệ treo ốp điện thoại nào phổ biến hiện nay?

1. Kệ lưới treo ốp điện thoại

Nhắc đến giá kệ trưng bày phụ kiện điện thoại thì chắc chắn không thể nào bỏ qua được các loại kệ lưới. Ưu điểm với kiểu dáng gọn nhẹ, thông minh, thiết kế lưới thông thoáng giúp treo ốp lưng đẹp mắt, dễ quan sát, lựa chọn. Đặc biệt, có mức giá thành hợp lý đáp ứng điều kiện chi phí của nhiều phân khúc người dùng.

Hiện nay kệ lưới treo ốp có thể chia thành:

- Khung lưới treo tường: dùng để trưng bày ốp lưng ở khu vực xung quanh các bức tường, tận dụng tốt diện tích nhất là đối với những cửa hàng nhỏ. 

- Kệ lưng lưới: đây chính là kệ lưới siêu thị được tháo bớt các mâm để hàng, chỉ để lại mâm đáy, sau đó tận dụng mặt lưng lưới để treo hàng hóa. Mẫu kệ này cũng được đặt áp vào tường, tiện lợi, dễ di chuyển.

- Khung lưới có chân: khung lưới treo tường được hàn thêm hai chân trụ hai bên để có thể đứng độc lập ở bất kỳ vị trí nào đáp ứng nhu cầu trưng bày trong từng thời điểm khác nhau. Ngoài ra còn giúp di chuyển dễ dàng, linh hoạt trong quá trình sử dụng.

2. Giá treo ốp điện thoại inox

Mẫu giá kệ treo này cần có các nguyên vật liệu: thanh ray gắn tường, thanh inox ngang, móc treo phụ kiện cài thanh inox, tay đỡ thanh inox cài ray. Sau đó chỉ cần một vài thao tác lắp đặt cơ bản là có ngay giá treo phụ kiện điện thoại sang trọng, thông minh.

Với loại giá treo này bạn có thể lắp đặt trực tiếp lên mặt tường hoặc bắn vào lòng các tủ gỗ, tấm gỗ. Ưu điểm lớn nhất chính là linh hoạt, thông minh, tháo lắp dễ dàng và có thể di chuyển các thanh treo lên xuống tạo khoảng cách hoặc thêm bớt theo nhu cầu.

3. Kệ tôn đục lỗ treo ốp lưng điện thoại


Kệ tôn đục lỗ hiện nay được các hệ thống siêu thị, cửa hàng lớn lựa chọn để trưng bày phụ kiện, ốp lưng điện thoại như Viettel Store, Thế giới di động, Điện máy xanh....Sở hữu ưu điểm lớn về hình thức sang trọng, hiện đại cùng với độ bền cao nhờ cấu tạo hoàn toàn từ các tấm tôn đục lỗ nguyên chất, phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống gỉ.

Mua các loại kệ treo ốp lưng điện thoại, giá treo phụ kiện ở đâu?

Lựa chọn hệ thống kệ treo ốp lưng điện thoại đúng đắn sẽ giúp đơn giản hóa việc thiết kế không gian bán hàng. Tăng tính thẩm mỹ, tiện nghi, hỗ trợ đắc lực cho quá trình bán hàng từ đó mà thu hút người mua, tăng doanh thu lợi nhuận. 

Đến với giá kệ Thăng Long, chúng tôi sẽ tiếp nhận, lắng nghe các yêu cầu từ đó đưa ra những tư vấn, lựa chọn tốt nhất cho khách hàng. Là đơn vị trực tiếp sản xuất và nhập khẩu nhiều dòng nguyên vật liệu thi công shop, giá kệ trưng bày cho siêu thị, cửa hàng, chắc chắn sẽ mang đến sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất.

Hiện nay, tại các tổng kho khu vực Bắc, Trung, Nam của chúng tôi luôn có sẵn các loại kệ treo ốp lưng điện thoại cùng với đầy đủ các mẫu móc treo phụ kiện để phục vụ các nhà đầu tư khắp các tỉnh thành. Nếu có bất kỳ thắc mắc, nhu cầu nào đừng ngần ngại liên hệ Thăng Long để được tư vấn nhé:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Các loại kệ treo ốp điện thoại cho cửa hàng phổ biến hiện nay Các loại kệ treo ốp điện thoại cho cửa hàng phổ biến hiện nay Reviewed by Nội thất siêu thị on 20:16:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.