Địa chỉ cung cấp kệ sắt có bánh xe uy tín, giá tốt



Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp kệ sắt có bánh xe uy tín, giá thành hợp lý nhưng chưa lựa chọn được đơn vị nào ưng ý? Vậy thì đừng bỏ qua gợi ý mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây, giúp bạn giải quyết vấn đề ngay tức khắc.

Thăng Long hiện nay là thương hiệu giá kệ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm tron sản xuất, phân phối và lắp đặt các loại giá kệ để hàng. Kệ sắt có bánh xe của chúng tôi là mẫu kệ sắt V lỗ đa năng được lắp thêm bánh xe chịu lực để tăng tính linh hoạt tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Ưu điểm của kệ sắt V lỗ có bánh xe Thăng Long

- Sử dụng loại bánh xe chất lượng nhất, độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, không bị vỡ, hỏng khi để hàng năng

- Bánh xe được lắp ráp chắc chắn, số lượng bánh xe tương ứng với kích thước kệ, đảm bảo độ cân bằng, không bị trượt, lệch khỏi vị trí và đứng vững tại 1 vị trí nhất định

- Khung sắt được lắp ghép linh hoạt đáp ứng nhu cầu thay đổi kích thước, nâng cấp kệ khi cần thiết

- Bề mặt phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống gỉ, bảo mòn, oxy hóa

- Độ bền cao, tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa cho khách hàng

- Mức giá hợp lý, phân phối trực tiếp từ kho sản xuất

Tham khảo các mẫu kệ sắt, kệ để hàng có bánh xe phổ biến nhất

- Kệ sắt có bánh xe để hồ sơ tài liệu: sử dụng cho các văn phòng làm việc hoặc dùng để lưu trữ tài liệu tại kho của các tổ chức, doanh nghiệp. Hệ thống ngăn tầng được thiết kế thông minh giúp sắp xếp, phân loại khoa học các hồ sơ, giấy tờ. Đồng thời có thể thay đổi vị trí, di chuyển thuận tiện nhờ bánh xe lăn.


- Kệ sắt để kho gia đình có bánh xe: mẫu kệ để đồ cực kỳ hữu ích cho các gia đình, vừa lưu trữ, sắp xếp đồ đạc gọn gàng, sạch sẽ lại vừa dễ dàng di chuyển khi dọn dẹp, chuyển vị trí.


- Kệ sắt V lỗ có bánh xe bày rau củ: được cải tiến từ kệ sắt  V lỗ, tạo thành mẫu xe đẩy bán hàng tiện dụng, có thể để được nhiều tầng, phía trên có giá nhựa để bày hoa quả, thực phẩm. 


Ngoài ra còn rất nhiều các mẫu kệ sắt có bánh xe mà chúng tôi có thể đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệp, cơ sở sản xuất, công nghệ hiện đại, Thăng Long vẫn luôn là đơn vị đứng đầu về lĩnh vực giá kệ kho hàng trên thị trường. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn và hỗ trợ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Địa chỉ cung cấp kệ sắt có bánh xe uy tín, giá tốt Địa chỉ cung cấp kệ sắt có bánh xe uy tín, giá tốt Reviewed by Nội thất siêu thị on 02:26:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.