Chọn mẫu giá treo đồ lót nào vừa đẹp lại vừa tiết kiệm cho shop


Bên cạnh quần áo thời trang thì đồ lót cũng là một phụ kiện vô cùng cần thiết, không thể thiếu được. Cuộc sống ngày càng hiện đại thì mặt hàng này lại càng trở thành mặt hàng kinh doanh phổ biến và thu được lợi nhuận rất cao. Để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh đồ lót tại các cửa hàng, Thăng Long cung cấp mẫu giá treo quần áo lót vô cùng tiện lợi, hiệu quả và giá rẻ.

Mô tả giá treo quần áo lót Thăng Long

Đặc điểm của sản phẩm đồ lót là kích thước nhỏ gọn, người mua thường mua với số lượng nhiều, cho nên không cần dùng kệ trưng bày lớn mà sử dụng giá treo bắn tường kết hợp với các loại móc treo sẽ đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.
Hiện tại, các mẫu giá treo đang được các chủ shop, cửa hàng yêu thích và sử dụng nhiều nhất chính là:
- Khung lưới treo hàng + móc treo gắn bị cài lưới
- Thanh inox bắn tường + móc treo quần áo cài thanh inox
- Kệ siêu thị trưng bày đồ lót
- Tủ kệ trưng bày đồ lót




Ưu điểm của các loại giá treo đồ lót này là giá thành vô cùng rẻ, lại tận dụng khoảng trống trên tường để trưng bày sản phẩm, tiết kiệm diện tích. Bạn có thể kết hợp vừa kinh doanh quần áo lại vừa bán thêm các loại quần áo lót để tăng doanh thu cho cửa hàng.

Móc treo được làm từ sắt mạ inox cao cấp nên có độ sáng bóng, không gỉ và có độ cứng cáo, có thể sử dụng trong vòng 10-20 năm. Kích thước 20cm, 25cm, 30cm, 35cm, thoải mái để treo số lượng lớn sản phẩm.

Đối với mặt hàng đồ lót thì các loại giá treo quần áo lót trên được sử dụng rất phổ biến và ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm và mang lại lợi ích tối đa.

Mua giá treo đồ lót ở đâu ?

Thăng Long là tổng kho sản xuất và phân phối các loại giá treo quần áo, móc treo quần áo inox, móc treo phụ kiện số 1 trên thị trường. Với 3 kho hàng tại 3 thành phố lớn nhất cả nước. Khách hàng có thể tới tận nơi để kiếm tra trực tiếp trước khi mua hàng.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm với giá gốc tại kho, không qua trung gian thương mại, có những ưu đãi lớn cho khách hàng mua với số lượng lớn.

Giá treo quần áo lót luôn có sẵn tại kho để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của các chủ cửa hàng trên toàn quốc. Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hợp lý và chính xác nhất:

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626







Chọn mẫu giá treo đồ lót nào vừa đẹp lại vừa tiết kiệm cho shop Chọn mẫu giá treo đồ lót nào vừa đẹp lại vừa tiết kiệm cho shop Reviewed by Nội thất siêu thị on 19:36:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.