Mẫu kệ trưng bày giày dép nào đang được ưa chuộng nhất ?


Kệ trưng bày giày dép chắc hẳn là thiết bị được các chủ cửa hàng kinh doanh thời trang quan tâm.Và để giải đáp mối quan tâm đó, hôm nay Thăng Long sẽ mang tới những thông tin hữu ích nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội để có thể set up cửa hàng giày dép của mình ấn tượng nhất.

Thời trang luôn là lĩnh vực đi cùng với sự phát triển của kinh tế. Ngày này nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú ý. Ngoài quần áo, mỹ phẩm thì giày dép cũng là phụ kiện thời trang được đặc biệt chú ý. Vì thế mà việc mở một shop giày là một lựa chọn rất hợp xu hướng. Nhưng đã là xu hướng thì tính cạnh tranh sẽ cực kỳ cao. Vậy nên hãy trang bị cho cửa hàng của mình hệ thống kệ trưng bày giày dép thật ấn tượng, nổi bật so với đối thủ.

Kệ trưng bày giày dép đẹp nhất 2020

- Kệ siêu thị bày giày dép: kệ lưng lưới còn có thể được sử dụng giống như một chiếc kệ bày giày dép rất thời trang. Thiết kế ô lưới thông thoáng tạo cảm giác thoải mái, dễ nhìn cho người mua khi lựa chọn sản phẩm.


- Kệ đa năng để giày dép: kệ sắt V lỗ vốn được biết đến là một loại kệ đa năng với ưu điểm là thiết kế thông minh, tháo lắp rất dễ dàng, lại có trọng tải cao, rất bền và chắc. Hơn nữa còn có thể sử dụng trong kho để sắp xếp các mẫu giày dép. Thuận tiện khi tìm size cho khách hàng.


- Kệ trưng bày giày dép: đây là mẫu kệ được thiết kế dành riêng để trưng bày giày dép. Màu sắc vô cùng trang nhã, thanh lịch và thời thượng. Hình thức đẹp, mang tính thẩm mỹ và mang lại cảm giác rất thời trang. Lại có nhiều tầng giúp để được nhiều sản phẩm hơn.


- Khung lưới treo giày thể thao: đối với loại giày thể thao, Thăng Long có mẫu khung lưới treo giá rẻ và rất tiện lợi. Khung được bắn vào tường, tiết kiệm diện tích, có móc đỡ treo được rất nhiều giày. Nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí thì đây là sự lựu chọn vô cùng hợp lý.


- Kệ để giày dép giữa nhà: loại kệ này rất tiện lợi có thể để ở bất kỳ vị trí nào, nhỏ gọn và dễ di chuyển.

Địa chỉ mua kệ bày giày dép chất lượng

Hiện nay bên Thăng Long có sẵn đầy đủ các mẫu kệ trưng bày giày dép kể trên. Tất cả các sản phẩm đều được sơn tĩnh điện cao cấp, màu sơn lên cực chuẩn, tươi sáng có tính thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt lớp sơn này còn chống cháy, chống ẩm mốc nên vô cùng an toàn khi trưng bày các sản phẩm thời trang.
Bạn cũng không phải lo lắng sau khi mua hàng vì Thăng Long sẽ bảo hành 3 năm cho các sản phẩm kệ bày giày dép, móc treo phụ kiện, kệ treo quần áo shop do chúng tôi sản xuất. Mọi vấn đề đều có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải quyết.
Còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc ngay để nhanh chóng có cửa hàng giày dép thời trang đẹp nhất.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Mẫu kệ trưng bày giày dép nào đang được ưa chuộng nhất ? Mẫu kệ trưng bày giày dép nào đang được ưa chuộng nhất ? Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:39:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.