Các mẫu kệ treo phụ kiện giá rẻ tại Thăng Long

Thăng Long xưởng sản xuất giá kệ treo phụ kiện đủ loại đủ mẫu đủ kích thước phân phối với giá rẻ trên toàn quốc.
Kệ treo phụ kiện là thiết bị hỗ trợ tốt công việc phân loại, trưng bày các mẫu phụ kiện trong cửa hàng, thế giới di động, shop bán quà tặng, đồ lưu niệm... Đồng thời còn tiết kiệm diện tích để bày hàng, tạo ra không gian bán hàng khoa học chuyên nghiệp.



Trong 10 năm qua Thăng Long đã thiết kế lắp đặt cho các đối tác nhiều rất nhiều mẫu kệ treo đồ phụ kiện, hiểu rõ nhu cầu sử dụng của các nhà đầu tư, luôn nâng cấp tạo ra nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều sản phẩm phụ kiện. Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến những chiếc kệ này hãy tham khảo những mẫu kệ dưới đây nhé. 

Các mẫu kệ treo phụ kiện giá rẻ hiện nay

Kệ treo phụ kiện bo tròn

Kệ bo tròn treo phụ kiện được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện, đặc điểm nhận dạng của kệ là tấm lưới đan xen các thanh sắt ô vuông, xung quanh là khung sắt bo tròn bao quanh và chân trụ. Kiểu bo tròn ở 2 góc trên của kệ sẽ mang đến cảm giác gọn nhẹ, tinh tế..



Có 2 màu kệ lưới bo tròn treo phụ kiện là màu trắng và màu đen, đây đều là gam màu đơn giản có thể sử dụng treo được nhiều phụ kiện, cho nên thường được sử dụng làm kệ treo phụ kiện trang sức như hoa tai, kẹp tóc, tóc giả,... treo quà tặng, món quà lưu niệm...

Chi phí của một chiếc kệ treo phụ kiện bo góc tròn này cũng ở mức tầm trung, hiện tại Thăng Long đang sản xuất theo kích thước có sẵn như sau:
1200*1200mm
1200x1000mm
1500x1200mm
1500x100mm

Kệ treo phụ kiện có bánh xe

Trái ngược với kệ bo góc thì kệ có bánh xe này chủ yếu là góc vuông, cũng được thiết kế từ những thanh sắt đan xen tạo thành khung lưới và chân trụ của kệ được gắn 4 chiếc bánh xe. Ưu điểm của kệ treo phụ kiện có bánh xe này là chúng ta dễ dàng trong việc di chuyển và linh hoạt khi thay đổi vị trí treo phụ kiện cho cửa hàng. 



Loại kệ có bánh xe này được nhiều shop bán phụ kiện điện thoại, shop kinh doanh phụ kiện thời trang lựa chọn. Vì có thêm bánh xe nên giá thành của kệ sẽ nhỉnh hơn chút nếu so với kệ bo góc, nhưng tại Thăng Long vẫn đảm bảo mức giá tối ưu nhất cho các bạn.

Kệ treo phụ kiện xoay trưng bày thiệp

Đây là loại kệ thiết kế độc đáo sao cho phù hợp việc bày các tấm thiệp đẹp mắt và chuyên nghiệp nhất. Ngoài việc trưng bày thiệp thì các phụ kiện nhỏ gọn gàng cũng có thể sắp xếp lên giá kệ trưng bày thiệp này.


Kệ xoay 3 mặt treo phụ kiện
Kệ xoay 3 mặt còn được gọi là kệ tam giác vì có 3 mặt khung lưới hình chữ nhật nối với nhau, ở giữa là chân trụ của kệ. 3 mặt khung lưới xoay tranh trụ nên giúp khách dễ dàng và thích thú quan sát lựa chọn mua đồ. Kệ xoay 3 mặt thiết kế chắc chắn có 2 màu đen và trắng nên ngoài phụ kiện có thể treo mũ bảo hiểm, găng tay...



Chiều cao của kệ tam giác xoay này từ 1200mm, 1500mm rộng 30cm nên không chiếm nhiều không gian cửa hàng.

Kệ đơn chỉ đáy treo phụ kiện

Kệ đơn chỉ đáy là loại kệ siêu thị loại bỏ các mâm tầng ở trên chỉ giữ lại mâm đáy, có thể là kệ đơn chỉ đáy lưng lưới, kệ đơn chỉ đáy lưng tôn đục lỗ, kệ đơn chỉ đáy lưng tôn liền. kệ chuyên lắp ráp áp tường nên tiết kiệm được nhiều diện tích bày hàng, chi phí của kệ chỉ đáy đơn rẻ, nên tiết kiệm chi phí đầu tư.



Kệ đôi chỉ đáy treo phụ kiện

Kệ đôi chỉ đáy cũng chỉ có mâm đáy nhưng lại có 2 đáy ở 2 bên lưng và lắp đặt ở giữa nhà, chúng ta cũng có thể làm kệ đôi chỉ đáy từ kệ lưới, kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền.

Tại sao nên mua giá kệ treo phụ kiện tại Thăng Long 

Hiện nay có rất nhiều bên kinh doanh giá kệ treo phụ kiện nhưng nên chọn Thăng Long bởi đơn vị sở hữu nhiều lợi thế, có thể cung cấp cho các bạn những mẫu kệ chất lượng, bền bỉ nhiều mẫu mã và kích thước. Bên cạnh đó còn có móc treo phụ kiện nhiều loại như cài lưới, bắn tường, cài rãnh nhôm...
Do làm chủ 2 nhà xưởng sản xuất nên chủ động thiết kế các mẫu kệ treo phụ kiện theo tiêu chuẩn và theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Mua kệ tại xưởng sản xuất bảo đảm được đúng mẫu mã, giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí, tránh được rủi ro hàng giả, hàng kém chất lượng.

Vậy nên các bạn hãy liên hệ mua kệ treo phụ kiện giá rẻ tại địa chỉ dưới đây nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

Các mẫu kệ treo phụ kiện giá rẻ tại Thăng Long Các mẫu kệ treo phụ kiện giá rẻ tại Thăng Long Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:34:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.