Mẫu kệ kho gia đình nào giá rẻ, hiệu quả nhất?

Bạn đang tìm kiếm một mẫu kệ thông minh để có thể sắp xếp gọn gàng tất cả đồ đạc cần thiết trong nhà? Vậy thì trong bài viết hôm nay, Thăng Long sẽ gợi ý cho bạn mẫu kệ kho gia đình vừa hiệu quả lại vừa có giá thành hợp lý - giải pháp lưu trữ thông minh cho các căn nhà.

Sử dụng kệ sắt V lỗ đa năng làm kệ để đồ cho gia đình đang là xu hướng được người dùng rất ưa chuộng và Thăng Long cũng đánh giá đây là sự lựa chọn nên được ưu tiên lên hàng đầu. Bởi vì trong tất cả các mẫu kệ kho thì kệ đa năng có những đặc điểm phù hợp với mục đích lưu trữ gia đình, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí với giá thành hợp lý.

Vai trò của kệ kho gia đình


Không chỉ tại các tổ chức, đơn vị sản xuất kinh doanh mới cần kệ kho mà ngay tại căn nhà của chúng ta cũng có những vật dụng, đồ dùng cần sắp xếp và lưu trữ một cách khoa học để giữ không gian nhà cửa luôn sạch sẽ, gọn gàng. Từ đó tạo ra một môi trường sống thật thoải mái, rộng rãi cho gia đình có những hoạt động sinh hoạt vui vẻ, tích cực.

Đặc biệt đối với những đồ đạc chúng ta thỉnh thoảng mới cần sử dụng như vali, đồ du lịch, chăn đệm, dụng cụ sửa chữa thì rất cần một bộ bộ kệ để lưu trữ cẩn thận. Như thế sẽ không bị hỏng hóc, bụi bẩn, thất thoát, khi cần sử dụng tìm kiếm dễ dàng hơn. 

Như vậy, việc sắm kệ kho gia đình thực sự cần thiết và hữu ích đối với căn nhà của bạn, vì thế đừng chần chừ mà hãy tìm hiểu và mua ngay loại kệ thông minh nhất.

Ưu điểm của kệ sắt V lỗ làm kệ kho gia đình


- Thiết kế chồng tầng thông minh, chiều cao có thể lên tới 3m giúp sắp xếp được số lượng lớn đồ đạc, vật dụng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm diện tích
- Mâm để hàng có diện tích lớn, không bị giới hạn đáp ứng cả những đồ đạc cồng kềnh
- Kệ có độ chắc chắn cao, khả năng chịu tải tốt từ 50-150kg/tầng, đảm bảo trong quá trình sử dụng không bị cong vênh, xập xệ, an toàn
- Kệ sắt đa năng hiện nay được xử lý bằng công nghệ phun sơn tĩnh điện cao cấp nên giữ được độ bền đẹp lâu dài, không bị han gỉ, bong tróc sơn
- Cấu trúc lắp ghép tạo sự linh hoạt, tiện nghi khi sử dụng, có thể tháo ra và lắp vào dễ dàng, thay đổi chiều cao của tầng hoặc nâng cấp thêm mâm
- Mức giá rẻ nhất trong các loại giá kệ kho hàng, phù hợp với điều kiện chi phí của gia đình

Thăng Long cung cấp kệ kho gia đình chính hãng


Thay vì mua hàng tại các đơn vị thường mại thì sử dụng sản phẩm chính hãng của các nhà sản xuất uy tín sẽ đảm bảo lợi ích hơn rất nhiều. Không lo lắng về nguồn gốc xuất xứ cũng như mức giá cả. Nếu như quý khách hàng vẫn còn đang băn khoăn chưa biết mua kệ kho gia đình ở đâu thì Thăng Long chính là sự lựa chọn hợp lý.
- Đơn vị sản xuất có hơn 10 năm kinh nghiệm, là đối tác của các đơn vị uy tín (tập đoàn Viettel, ngân hàng Vietcombank...)
- Chất lượng giá kệ đạt chuẩn, cam kết bảo hành 60 tháng
- Chi nhánh toàn quốc
- Giá thành tại nhà máy, dịch vụ vận chuyển lắp đặt trọn gói rẻ nhất thị trường
Mọi thông tin chi tiết về các loại kệ để hàng trong kho, kệ sắt để hàng, kệ siêu thị, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626


Mẫu kệ kho gia đình nào giá rẻ, hiệu quả nhất? Mẫu kệ kho gia đình nào giá rẻ, hiệu quả nhất? Reviewed by Nội thất siêu thị on 01:22:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.