Bạn đã biết cách đặt bàn thu ngân trong cửa hàng cho hợp lý chưa?

Thăng Long là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp bàn thu ngân chất hay còn gọi là quầy tính tiền giá rẻ, nhiều mẫu mã đẹp.

Bàn thu ngân là thiết bị quan trọng khi setup một cửa hàng hay một siêu thị chuyên nghiệp, việc bố trí sắp xếp xếp bàn thu ngân rất quan trọng. Vậy bạn đã biết cách đặt bàn thu ngân trong cửa hàng như thế nào cho hợp lý chưa? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây nhé. 


Vai trò của bạn thu ngân 

Bàn thu ngân là sản phẩm thiết kế đơn giản kích thước gọn gàng được sử dụng trong các siêu thị và cửa hàng. Chúng giúp cho hoạt động thanh toán diễn ra nhanh gọn, khách hàng không phải chờ đợi lâu hay phải di chuyển nhiều khi thanh toán, chỉ cần lấy đồ đặt lên bàn sẽ có người tính tiền cho mình. Người ngồi quầy tính tiền sẽ dễ dàng quan sát được cửa hàng, kiểm soát được những vấn đề phát sinh. 

Bàn thu ngân giống như một món đồ điểm tô cho cửa hàng trở nên đẹp mắt hơn, tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn. Bên cạnh đó nhiều bàn thu ngân còn được thiết kế để trưng bày những hàng hóa nhỏ nhẹ, để khi chờ đợi thanh toán khách hàng có thể quan sát và mua hàng.

Cho nên các chủ đầu tư luôn chú trọng chọn bàn thu ngân phù hợp với không gian, cũng như đảm bảo yêu cầu của việc thanh toán.


Cách bố trí sắp xếp bàn thu ngân hợp lý nhất

Để có được không gian bán hàng khoa học chuyên nghiệp, thuận tiện cho việc thanh toán cũng như quản lý cửa hàng, chúng ta cần biết cách bố trí sắp xếp bàn tính tiền cho hợp lý nhất. 

Bàn thu ngân được coi là "cửa ngõ" chiếu nạp tài khí cho cửa hàng nên đặt vị trí Bạch Hổ, tức là vị trí nằm phía bên tay phải theo hướng nhìn từ trong ra ngoài. Nếu chúng ta đặt vị trí ngược lại tức là vị trí bên trái sẽ bất lợi cho kinh doanh.



Không nên thiết kế bàn thu ngân đối diện với cửa chính ra vào mà gần vị trí ra vào nhưng về phía tay phải. Điều này vừa đảm bảo được tính phong thủy vừa làm cho cửa hàng trở nên gọn gàng hơn. 

Nếu mặt bằng của bạn không lớn thì nên chọn bàn thu ngân nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản để tiết kiệm không gian.

Mua bàn thu ngân ở đâu uy tín nhất


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán bàn thu ngân với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau.

Nếu các bạn đang băn khoăn về việc mua bàn thu ngân giá rẻ đẹp ở đâu thì hãy đến với Thăng Long. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt các mẫu bàn tính tiền đủ màu, đủ kích thước với giá thành hợp lý.

Sở dĩ nên đến với Thăng Long vì công ty chúng tôi chuyên các thiết bị siêu thị hỗ trợ bán hàng, từ bàn thu ngân đến máy in hóa đơn, máy đọc mã vạch, cổng từ an ninh, camera giám sát... Rất thuận tiện để đầu tư cho các bạn các thiết bị hỗ trợ bán hàng chuyên nghiệp. Đặc biệt là yên tâm về chất lượng cũng như giá thành hợp lý, cam kết sử dụng được lâu dài.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho bạn, hãy liên hệ mua quầy thu ngân trong nội dung dưới đây nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626
Bạn đã biết cách đặt bàn thu ngân trong cửa hàng cho hợp lý chưa?  Bạn đã biết cách đặt bàn thu ngân trong cửa hàng cho hợp lý chưa? Reviewed by Nội thất siêu thị on 18:48:00 Rating: 5
Được tạo bởi Blogger.